Bong da

Oscar: tin tức, thông tin cầu thủ Oscar

Lượt xem: 5068

Thông tin cầu thủ Oscar

Tên Oscar
Quốc tịch Brazil
Số áo 11
Vị trí Tiền vệ
Cân nặng 66 kg
Chiều cao 1.79 m
Tags (Từ khóa)
oscarCầu thủ OscarTin OscarTin tức OscarTin tức cầu thủ Oscar
  • Oscar bóng đá

    Cập nhật:03/03/2016 09:27

    Song hành cùng lễ trao giải Oscar 2016 dành cho các tác phẩm điện ảnh, một lễ trao giải Oscar sân cỏ cũng được tiến hành.
  • Lỡ Oscar, Juventus tiến sát Goetze

    Cập nhật:19/07/2015 06:19

    Kế hoạch chiêu mộ Oscar của Juventus đã chính thức phá sản, khi đích thân cầu thủ Brazil khẳng định anh không có ý định rời Chelsea.
  • Juventus muốn cả Isco lẫn Oscar

    Cập nhật:29/06/2015 07:00

    HLV của Juventus, ông Massimiliano Allegri, xác nhận Bà đầm già đang tìm kiếm một tiền vệ tấn công mới trên thị trường chuyển nhượng và sẽ là tuyệt vời nhất nếu Juve có được Isco hoặc Oscar, hoặc cả hai.
  • Chelsea có thể siêu lòng trước Juve trong vụ Oscar

    Cập nhật:17/06/2015 09:57

    Theo tờ Tuttosport, Juventus đã chính thức đặt vấn đề với Chelsea trong vụ Oscar. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Stamford Bridge để hỏi mua tiền vệ người Brazil. Tuy nhiên, cũng theo nguồn tin từ Tuttosport thì mức giá mà Juve trả vẫn còn thấp hơn khoảng 5 triệu bảng so với yêu sách của Chelsea.
  • Pele, Oscar và ngày hội ở Kuala Lumpur

    Cập nhật:30/05/2015 11:19

    Có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia) để dự lễ phát động chiến dịch “The great stay thirsty” của 100Plus, phóng viên báo Bóng đá như được chìm trong bầu không khí đậm chất Samba. Ở đó, bạn có thể đặt câu hỏi với Vua bóng đá Pele, xem Oscar chơi bóng và nếu may mắn, có thể... selfie với họ.
  • Abramovich kết Gareth Bale, Mourinho chấp nhận hy sinh Oscar

    Cập nhật:19/05/2015 00:18

    Báo giới Anh loan tin, ông chủ của Chelsea là Roman Abramovic muốn đưa tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid về Stamford Bridge. Để có thêm tiền theo đuổi mục tiêu trên, tỷ phú người Nga đang tính đến chuyện sẽ thanh lý tiền vệ Oscar.
  • Oscar: Sa sút đáng báo động

    Cập nhật:08/05/2015 10:19

    Trong khi nhiều đồng đội ở Chelsea có mùa giải chói sáng thì Oscar lại sa sút trầm trọng. Anh không còn chắc suất đá chính tại sân Stamford Bridge, đồng thời bị loại khỏi danh sách tham dự Copa America 2015 của đội tuyển Brazil.
  • Oscar bị loại khỏi ĐT Brazil dự Copa America

    Cập nhật:06/05/2015 08:00

    Do bị chấn thương đùi trong buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Oscar sẽ không có cơ hội được cùng ĐT Brazil tham dự giải vô địch Nam Mỹ Copa America diễn ra tại Chile vào tháng tới.
  • Oscar đi viện sau pha va chạm với Ospina

    Cập nhật:27/04/2015 09:57

    Theo thông tin từ Chelsea, tiền vệ Oscar có thể bị chấn động ở nửa đầu sau pha va chạm kinh hoàng với thủ thành David Ospina của Arsenal trong trận đấu giữa 2 đội vào tối qua, 26/4.
  • Oscar "nổ" trước đại chiến với Arsenal

    Cập nhật:24/04/2015 14:00

    Tiền vệ Oscar của Chelsea hy vọng giành danh hiệu vô địch Premier League mùa giải này có thể mở ra một giai đoạn thống trị bóng đá Anh.
  • Chelsea rao bán Oscar, dọn đường đón Valencia

    Cập nhật:16/04/2015 15:00

    BLĐ Chelsea vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu tiền đạo Enner Valencia của West Ham. Theo báo giới Anh, họ đang tính đến chuyện hỏi mua Valencia, đồng thời thanh lý tiền vệ Oscar khi thị trường mùa Hè mở cửa.
  • Lý do Chelsea nên bán Oscar ngay trong Hè này

    Cập nhật:07/04/2015 09:57

    Mourinho không ít lần thừa nhận Oscar là kiểu “số 10” mà ông yêu thích. Nhưng Oscar bây giờ không còn là Oscar mà Mourinho yêu mến của hơn 1 năm trước nữa. Anh mờ nhạt, thiếu sức sống, đánh mất đi sự biến ảo. Thậm chí, Chelsea nên bán tiền vệ người Brazil ngay Hè này, khi anh còn được giá.


Cầu thủ bóng đá khác




Quảng cáo fan page FACEBOOK của cầu thủ Oscar


Hình thức hợp tác

  • + Ký hợp đồng QUẢNG CÁO với ibongda.vn đặt FAN PAGE Facebook của cầu thủ Oscar tại đây
  • + Ký hợp đồng HỢP TÁC với ibongda.vn đặt FAN PAGE Facebook của cầu thủ Oscar tại đây (hợp đồng HỢP TÁC nghĩa là: ibongda.vn đặt fan page của bạn ở đây, bạn đăng link sopcast, xem bóng đá trực tuyến, bài tin nhận định, tin tức của ibongda.vn lên FAN PAGE của bạn)
  • + Bạn có thể đề xuất hình thức khác, chi tiết thì liên hệ qua email bên dưới

Information to co-opperate (English) (other Languages ==> COPY ==> Google translate)

  • + Contract ADVERTISMENT with ibongda.vn (WITH FEE) ==> Put your FAN PAGE Facebook of CLUB Oscar HERE
  • + Contract COOPERATION with ibongda.vn (NO FEE) ==> Put your FAN PAGE Facebook of CLUB Oscar HERE (on ibongda.vn) ==> YOU push link sopcast, live streaming of match, predictions and news of CLUB to YOUR FAN PAGE

Chi tiết liên hệ (more detail contact by email): [email protected]