Bong da

Châu Á

Thông tin 1 ngày trước trận Việt Nam gặp Uzbekistan

Cập nhật: 14/11/2013 16:30 | 0

Sau đây là những thông tin 1 ngày trước trận Việt Nam gặp Uzbekistan

 

ĐT Việt Nam “tổng duyệt” trên sân Mỹ Đình

 

ĐT Việt Nam “tổng duyệt” trên sân Mỹ Đình
Chiều qua (13/11) HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đã có buổi tập trên SVĐ QG Mỹ Đình. Ngoài việc tập lúc 18 giờ để làm quen múi giờ thi đấu, ĐT Việt Nam còn “tổng duyệt” những ngón đòn dành cho các vị khách Trung Á. Có vẻ như HLV Văn Sỹ và các cầu thủ đã rút ra bài học sau trận thua 1-3 ở lượt đi, cho nên trong trận đấu tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có những món quà bất ngờ cho Uzbekistan .

Hải Lâm hồi hộp…

 


Sau scandal tại SEA Game s 2005 ở Bacolod (Philippines), giờ Hải Lâm mới được gọi trở lại ĐTQG. 8 năm sau “cơn bão” của cuộc đời, trung vệ đang khoác áo SHB.ĐN nói: “Tôi cảm thấy rất hồi hộp. Nếu được ra sân thi đấu, tôi sẽ nắm lấy cơ hội và thể hiện hết mình”. Trần Hải Lâm sinh năm 1982 tại Bắc Ninh, vừa tái ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng sông Hàn.

Cao như người… Đồng Tháp

 


Trong những ngày qua, ĐT Việt Nam và đội U23 Việt Nam  tập ngay sát nhau. Thế nên, trước và sau buổi tập, các cầu thủ thường nán lại để nói chuyện với nhau. Những đồng hương Đồng Tháp rất hay tâm sự và tất cả đều chú ý tới cuộc nói chuyện của hai cầu thủ cao nhất sân là Tấn Trường và Bửu Ngọc – thủ môn chính của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Chứng kiến cảnh này, nhiều đồng đội trêu: “Trên đấy mưa chưa, mấy ông Đồng Tháp ơi?”.

ĐT Uzbekistan “vét” ngôi sao sang Việt Nam
Nhằm phục vụ cho mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu với ĐT Việt Nam (ngày 15/11 tới), ĐT Uzbekistan đã triệu tập đầy đủ các ngôi sao sáng giá nhất về hội quân tại Tashkent trước khi lên đường.

 


Kỷ luật thép được họ áp dụng và chỉ 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài được đặc cách tập trung muộn hơn các đồng đội là tiền vệ Tursunov (FC Orenburg – Nga), tiền đạo Nasimov (Neftchi Baku – Azerbaijan) và tiền vệ Akhmedov (Anzhi – Nga).

Trọng tài người Hàn Quốc bắt chính

 


Hôm qua (13/11), AFC đã công bố danh sách tổ trọng tài điều khiển trận đấu  Việt Nam - Uzbekistan trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 tại bảng E vòng loại Asian Cup 2015. Theo đó, ông Kim Jong Hyoek (người Hàn Quốc) sẽ bắt chính. Còn nhớ, tại SEA Games 26, vị trọng tài này đã bắt chính 3 trận đấu có U23 Việt Nam thi đấu. Hai trợ lý trọng tài ở trận Việt Nam - Uzbekistan lần này là các ông Ji Seung Min, Yoon Kwangyeol (cũng đều là người Hàn Quốc); trọng tài thứ 4 là ông Yu Ming Hsun (người Đài Loan-Trung Quốc).

 

Nguồn: Tổng hợp