Bong da

Châu Mỹ

Hulk 'đấu võ mồm' với huyền thoại Romario

Cập nhật: 08/07/2012 03:23 | 0

Cuộc chiến ngôn từ giữa Romario và Hulk về thành phần ĐT Olympic Brazil dự Olympic 2012 đang diễn ra rất sôi nổi.

 

Ngoài những ngôi sao sáng giá trong độ tuổi U-23 như Alex Pato, Neymar, Ganso, Leandro Damiao, Rafael da Silva…, HLV Mano Menezes còn cho thêm 3 cầu thủ quá tuổi vào danh sách là Hulk (25 tuổi), Marcelo (24 tuổi) và Thiago Silva (27 tuổi). Romario đã chỉ trích nặng nề quyết định của Menezes vì cho rằng cả Hulk, Marcelo lẫn Silva đều chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Trong màu áo ĐT Brazil, Silva là người chơi nhiều nhất với 27 trận, còn Hulk và Marcelo đều có chưa đầy 15 lần ra sân.

“Thật là nhảm nhí”, Romario phát biểu. “Không việc gì phải không tuân theo luật được triệu tập 3 cầu thủ quá 23 tuổi, nhưng những cái tên này cần phải là những người giàu kinh nghiệm hơn. Tôi không phải một HLV song tôi không hề đồng tình với sự lựa chọn của Menezes.

“Nếu là ông ấy, tôi sẽ gọi 3 hậu vệ quá 23 tuổi nhằm giúp hàng phòng ngự Brazil chơi chắc chắn hơn. Hulk rất tài năng và có một tương lai xán lạn nhưng cậu ấy chỉ sẵn sàng ở World Cup 2014, chứ không phải Olympic 2012”.

 

 

Hulk đương nhiên không đồng tình với quan điểm của Romario. Tiền đạo đang khoác áo Porto đã lập tức có những phản hồi với bậc tiền bối. “Romario là người mà tôi luôn ngưỡng mộ và tôn trọng”, Hulk nói. “Ông ấy là nhà vô địch thế giới và trong sự nghiệp cầu thủ từng làm được rất nhiều điều to lớn cho Brazil. Tôi tôn trọng mọi ý kiến hay quan điểm của ông ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng tôi cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ Romario.

“Tôi biết tin mình được gọi vào ĐT U-23 Brazil khi đang ở bên cạnh gia đình của mình. Đó là một cảm giác thật tuyệt vời và tôi cảm ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội đó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức nhằm mang về thành công cho Brazil. Tôi sẽ không để những phát biểu của Romario làm ảnh hưởng tiêu cực tới tâm lí của mình”.

 

 

Nguồn: bongdaplus.vn