Bong da

Châu Mỹ

Nesta gia nhập Montreal Impact

Cập nhật: 08/07/2012 10:46 | 0

Cuối cùng thì trung vệ lão tướng Nesta cũng đạt sở nguyện được chơi bóng tại giải MLS (Giải Nhà nghề Mỹ). Tuy nhiên, bến đỗ mà Nesta lựa chọn không phải là những đội bóng danh tiếng của Mỹ, mà là Montreal Impact - một CLB của Canada.

Nesta gia nhập Montreal Impact

 

Quyết định của trung vệ 36 tuổi này thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi trước đó, có nguồn tin cho rằng anh sẽ đầu quân cho New York Red Bulls, một đội bóng danh tiếng của Mỹ. Jesse Marsch, HLV của Montreal Impact cũng ngỡ ngàng với bản hợp đồng mới này. “Tôi thực sự ngạc nhiên! Nesta là một cầu thủ đẳng cấp, sự có mặt của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi nâng cao trình độ”, Jesse Marsch phát biểu. Cũng theo vị HLV này, Nesta không chỉ đẳng cấp, mà còn có phẩm chất của một thủ lĩnh. Hơn nữa, những kinh nghiệm mà Nesta từng tích lũy ở đấu trường châu Âu sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng, cũng như với lãnh đạo CLB.

Đi tìm lời giải vì sao Nesta lại đầu quân cho Montreal Impact, một đội bóng kém tên tuổi, NHM mới biết được rằng CLB này đang sở hữu tới 3 cầu thủ gốc Ý. Thậm chí, đó đều là những cầu thủ từng khoác áo ĐTQG Italia: Hai tiền đạo Di Vaio, Corradi và hậu vệ Ferrari. Trong buổi trả lời phỏng vấn, Nesta cho biết: “Tôi đã tới Montreal Impact xem Di Vaio chơi bóng và bị thuyết phục bởi không khí ở đây. Đây sẽ là một trải nghiệm mới trong sự nghiệp của tôi”.

Thông tin chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Chỉ biết, trung vệ này sẽ mặc chiếc áo số 14 tại Montreal Impact.

 

 

Nguồn bongdaplus