Bong da

euro-2012

Abou Diaby chính thức lỡ hẹn VCK EURO 2012

Cập nhật: 05/05/2012 10:15 | 0

Tin rất xấu cho ĐT Pháp khi tiền vệ Abou Diaby của Arsenal không kịp bình phục chấn thương bắp đùi và chấp nhận xem VCK EURO 2012 qua tivi.




HLV Wenger vừa gửi tới ĐT Pháp tin xấu khi Abou Diaby không kịp bình phục chấn thương để dự VCK EURO 2012 tại Ba Lan - Ukraina sắp tới.

Abou Diaby đã vắng mặt trong phần lớn thời gian mùa giải này vì chấn thương mắt cá và gân khoeo. Trong lần trở lại gần đây nhất, ở trận Arsenal hòa Stoke City 1-1, cựu tiền vệ Auxerre dính thêm chấn thương bắp đùi. Chấn thương lãng nhách này chính thức chấm dứt hi vọng cùng ĐT Pháp đến Uknaine và Ba Lan của Abou Diaby.


Diaby cần thời gian để chữa trị dứt điểm các chấn thương

Trả lời phỏng vấn trên kênh thể thao đài RMC, HLV Wenger thất vọng thông báo: "Abou Diaby không thể ra sân trong trận gặp Norwich tối nay và chắc chắn cậu ấy sẽ chỉ trở lại trước khi mùa giải mới khởi tranh".

"Sẽ là viễn tưởng nếu cho rằng Abou Diaby có thể đến VCK EURO 2012. Chấn thương bắp đùi của cậu ấy nặng hơn dự kiến và sắp tới Diaby nhiều khả năng phải mổ để chữa trị dứt điểm. Chúng tôi rất tiếc".

Tính ra trong cả mùa giải 2011/12, Diaby mới chỉ thi đấu đúng 4 trận cho Arsenal. Ở Vòng loại EURO 2012, Diaby là một trong số ít những tiền vệ tạo được sự tin tưởng của HLV Laurent Blanc nhưng lúc này, Blanc sẽ phải đau đầu để tìm người thế chỗ anh.






bongdaplus.vn