Bong da

euro-2012

Carles Puyol cần một điều thần kỳ

Cập nhật: 19/05/2012 11:15 | 0

HLV Vicente del Bosque của ĐT Tây Ban Nha thừa nhận chỉ có một phép lạ mới giúp đội trưởng Carles Puyol kịp bình phục chấn thương để dự EURO 2012.




Hậu vệ kỳ cựu, người đã góp công lớn đem về chức vô địch EURO 2008 và World Cup 2010 cho bóng đá Tây Ban Nha, dự kiến sẽ phải nghỉ dưỡng thương 6 tuần sau ca phẫu thuật đầu gối cuối tuần trước.

Trước đây, Del Bosque vẫn lạc quan nói rằng ông hy vọng Puyol sẽ kịp bình phục để dự ngày hội bóng đá châu Âu diễn ra tại Ba Lan và Ukraine khởi tranh ngày 8/6 tới. Nhưng hôm qua, trên tờ Marca, “Ngài râu kẽm” phải thừa nhận cơ hội của Puyol đang mờ dần.

“Chỉ có một điều thần kỳ mới giúp cậu ấy kịp bình phục”, Del Bosque phát biểu.

Liên quan đến trường hợp của tiền đạo David Villa, người cũng đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương gãy xương chày hồi tháng 12, Del Bosque một lần nữa xác nhận cánh cửa vẫn còn để ngỏ với ngôi sao 31 tuổi của Barca.

Nhưng ngay cả nếu như Villa không thể kịp chuyến tàu tới Ba Lan và Ukraine thì Tây Ban Nha vẫn có những sự thay thế chất lượng khác.

“Villa không có cơ hội để dự các trận đấu chính thức trước khi có thể đi tới EURO Cup. Nhưng điều quan trọng là cậu ấy cảm thấy tình hình đang tiến triển tốt. Tôi luôn nói rằng, nếu cậu ấy sẵn sàng thì cậu ấy sẽ được triệu tập”, Del Bosque cho biết.

Và cuối cùng, ông tâm sự rằng mình có một cảm giác tốt về chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch châu Âu sắp tới.

-





bongdaplus.vn