Bong da

euro-2012

ĐT Anh: Chris Smalling vỡ mộng đi EURO 2012

Cập nhật: 12/05/2012 08:15 | 0

Chấn thương háng dính trong trận gặp Swansea ngày 6/5 vừa qua đã chính thức cướp đi cơ hội tham dự EURO 2012 của hậu vệ Chris Smalling, bộ phận y tế Man United ra thông báo. Đây rõ ràng là tin rất buồn đối với cá nhân Smalling - hậu vệ có màn trình diễn không đến nỗi tệ trong mùa giải 2011/12 ở vị trí hậu vệ trái.




“Cậu ấy là một hậu vệ giỏi. Đối với Smalling, EURO 2012 là cơ hội quá tốt để cậu ấy thể hiện được mình. Thất tiếc, chấn thương háng của Smalling diễn biến phức tạp hơn chúng tôi hình dung”, Sir Alex phát biểu trên tờ Daily Mirror.

Không được tham dự EURO, Smalling mất đi cơ hội thể hiện. Tuy nhiên, đối với ĐT Anh, sự vắng mặt của hậu vệ Man United này cơ bản không để lại quá nhiều hoang mang. Hậu vệ trái là vị trí mà tân HLV Roy Hodgson không thiếu (Phil Jones, Kyle Walker), thậm chí còn có thể rơi vào cuộc khủng hoảng thừa nếu có thêm sự góp mặt của Smalling.

Cũng liên quan đến một tuyển thủ ĐT Anh mà Man United đang sở hữu, theo khẳng định của Sir Alex, tiền đạo Danny Welbeck chắc chắn vẫn sẽ góp mặt tại EURO 2012, cho dù trong thời gian vừa qua có quá nhiều tin đồn cho rằng chấn thương mắt cá đã tước đi của Welbeck cơ hội tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Chỉ hơi buồn cho Welbeck. Dưới thời Stuart Pearce, Welbeck từng được coi là một trong những ứng viên sáng giá thay thế Rooney trong thời gian tiền đạo này thụ án treo giò. Tuy nhiên, dưới góc nhìn chiến thuật của Roy Hodgson, mẫu tiền đạo mà ông ưa thích lại là Peter Crouch và Bobby Zamora.

Bongdaplus.vn