Bong da

EURO 2012

ĐT BĐN: Miguel Lopes và Quaresma choảng nhau trên sân tập

Cập nhật: 24/06/2012 08:57 | 0

Vừa ăn mừng chiến thắng trước CH Séc chưa được bao lâu, ĐT Bồ Đào Nha đã phải đau đầu với màn ẩu đả của hai “gà nhà” Miguel Lopes và Ricardo Quaresma

 

Miguel Lopes và Quaresma choảng nhau trên sân tập

 

Buổi tập của thầy trò Paulo Bento tại trung tâm tập huấn Opalencia đã diễn ra trong bầu không khí êm ả cho đến khi xảy ra sự cố đáng tiếc giữa Miguel Lopes và Ricardo Quaresma.

Trong một tình huống tranh chấp, Miguel Lopes đã có một pha vào bóng nguy hiểm trên mức cần thiết với Quaresma khiến cầu thủ chạy cánh của Besiktas vô cùng giận dữ. Trong lúc nóng giận, Ricardo Quaresma bèn tung cú đá nhằm về phía đồng đội.

Hành động trả đũa của Quaresma khiến căng thẳng bị đẩy lên cao trào. Giữa hai cầu thủ lời qua tiếng lại rất gay gắt. Họ thậm chí còn nhảy bổ vào nhau quyết ăn thua đủ bằng nắm đấm.

Rất may, HLV Paulo Bento cùng hậu vệ Ricardo Costa đã kịp thời lao vào ngăn cản và kéo hai cái đầu đang bốc lửa ngùn ngụt ra khỏi cuộc chiến. Buổi tập kết thúc ngay sau đó và vị thuyền trưởng 43 tuổi buộc phải gọi riêng hai cậu học trò ra giáo huấn.

Phát biểu với giới truyền thông, hậu vệ Ricardo Costa xác nhận thông tin về vụ lộn xộn nhưng đồng thời trấn an tinh thần NHM Bồ Đào Nha rằng sự việc không có gì nghiêm trọng:“Những điều như thế này thỉnh thoảng vẫn xảy ra trong tập luyện. Sự việc vốn không có gì quá ghê gớm cả”.

Sau khi hạ CH Séc, đoàn quân Seleccao đang trong quá trình chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2012. Đối thủ của Ronaldo và các đồng đội sẽ là đội bóng chiến thắng trong cặp đấu Tây Ban Nha – Pháp.

 

Nguồn bongdapro