Bong da

EURO 2012

Mừng vô địch EURO, Iniesta... cưới vợ!

Cập nhật: 03/07/2012 14:10 | 0

Chẳng có thời gian để nghỉ ngơi sau EURO 2012, tuyển thủ Tây Ban Nha, Andres Iniesta liền lao vào chuẩn bị đá “trận chung kết” với cô bạn gái Anna Ortiz. Không chỉ có Iniesta, một số tuyển thủ Tây Ban Nha khác cũng đang nhăm nhe ký hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn với các đối tác…

 

Mừng vô địch EURO, Iniesta... cưới vợ!

Iniesta và Anna chuẩn bị nên vợ nên chồng

 

KHỞI ĐẦU LÀ INIESTA…
Như đã đề cập, ngôi sao người Tây Ban Nha, Iniesta đã ấn định thời gian tổ chức đám cưới vào ngày 7/7 tới đây.

Như vậy, chưa đầy một tuần lễ sau khi khép lại trận chung kết EURO 2012, Iniesta sẽ lại đá tiếp  trận chung kết đầy ý nghĩa trong cuộc đời mình. Dù thời gian rất gấp gáp nhưng theo lời khẳng định từ Iniesta, đám cưới của anh vẫn sẽ diễn ra với đầy đủ nghi lễ, thủ tục cần thiết. Hơn thế nữa, nhằm gây ấn tượng với khách mời, cặp đôi Iniesta và Anna đã liên hệ với một công ty chuyên tổ chức sự kiện để lên kịch bản một cách chi tiết. Đồng thời, cô vợ chưa cưới Anna đã đặt váy cưới từ một hãng thời trang có  tiếng tại Barcelona. Với hôn thê Anna vốn là chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, Iniesta hoàn toàn có thể yên tâm về sự lựa chọn váy cưới.

Một đám cưới lãng mạn giữa khung cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng là điều mà Iniesta luôn mong muốn có. Cũng bởi thế, cả Iniesta lẫn Anna đã lựa chọn tòa lâu đài cổ kính có từ thế kỷ 11 tại thành phố Tarragona (phía Đông Bắc Tây Ban Nha) làm nơi tổ chức hôn lễ. Theo một số nguồn tin, số tiền mà tuyển thủ Tây Ban Nha này bỏ ra để thuê trọn gói tòa lâu đài trong thời gian diễn ra đám cưới tương đối lớn. Nhờ đó, khách tới dự sẽ cảm thấy thực sự thoải mái. “Điều tôi mong muốn hơn cả là Anna sẽ thực sự hạnh phúc trong ngày vui của chúng tôi”, Iniesta dốc bầu tâm sự. Một chi tiết nữa cần nhắc tới là số lượng khách tới dự đám cưới của Iniesta không dừng lại ở con số 350 như dự kiến ban đầu mà có thể tăng lên tới hơn 400 người. Vậy là, sau gần 4 năm đi lại, Iniesta đang dần biến giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ cùng Anna sớm thành hiện thực.

… TIẾP ĐẾN LÀ CASILLAS VÀ RAMOS

Tiếp theo Iniesta, rất có thể hai tuyển thủ Tây Ban Nha khác là Iker Casillas và Sergio Ramos cũng sẽ sớm ký hợp đồng hôn nhân. Tương tự như Iniesta, thủ thành Casillas đang nóng lòng muốn lên xe hoa cùng nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero ngay trong tháng 7 năm nay. Theo lời thổ lộ mới đây nhất từ Casillas, đã đến lúc anh cần có một mái ấm riêng cho mình.

Không hẹn mà gặp, hậu vệ Sergio Ramos cũng hé lộ ý định muốn sớm khoác lên người phục trang chú rể. Tất nhiên, đối tác của Ramos không ai khác là người đẹp Lara Alvarez. Sau niềm vui đăng quang EURO, số đông NHM sẽ lại có dịp hân hoan khi chứng kiến dàn tuyển thủ Tây Ban Nha ồ ạt lên xe hoa.

 

Nguồn bongdaplus