Bong da

Hotgirl & V.League

Công Vinh bị nghi xin nghỉ thi đấu vì Thủy Tiên

Cập nhật: 27/03/2012 14:35 | 0

Công Vinh bị nghi xin nghỉ thi đấu vì Thủy Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên luôn tranh thủ thời gian bên nhau. Ảnh: TL.

 

Tiền đạo đang khoác áo CLB Hà Nội gặp chấn thương trong trận gặp SLNA tuần trước. Theo chẩn đoán, Công Vinh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là hết giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên sau khi đi chụp phim, các bác sĩ kết luận chấn thương của Công Vinh không nghiêm trọng và có thể hồi phục trong khoảng một tuần.

 

Từ hôm đầu tuần, Công Vinh đã trở lại sân tập luyện bình thường. Thậm chí, HLV Nguyễn Thành Vinh cho biết Công Vinh gần như hoàn toàn bình phục khi đá đối kháng bình thường với các đồng đội. Tiền đạo người Nghệ An rất nỗ lực và nhận được sự hài lòng của HLV Nguyễn Thành Vinh. “Đó là một trong những cầu thủ có ý chí vượt qua khó khăn nhất mà tôi từng biết. Công Vinh luôn khao khát được ra sân, luôn khao khát được ghi bàn. Sự tích cực của Công Vinh cũng giúp toàn đội tập luyện hăng say hơn”, ông Vinh “Nghệ” cho biết.

 

Trước trận đấu gặp Navibank Sài Gòn chiều qua, HLV Thành Vinh cho biết nhiều khả năng ông sẽ tung Công Vinh vào sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, đến phút chót nhà cầm quân xứ Nghệ đã không thể điền tên chân sút 27 tuổi vào danh sách vì tiền đạo này bất ngờ xin rút lui.

 

Nhà cầm quân này cho biết: “Tôi cho rằng Vinh chưa thực sự sẵn sàng vào sân với tình hình chấn thương. Trước đó một tuần, Công Vinh bị sốt cao, sau đó lại trong quá trình hồi phục chấn thương nên tôi nghĩ Vinh chưa có thể lực tốt nhất”. Đó là lời nhận xét rất có cơ sở của HLV Thành Vinh và tất cả cũng đều thông cảm với tình cảnh của tiền đạo xứ Nghệ.

 

Thế nhưng có một sự trùng hợp khá ngẫu nhiên là trước trận đấu gặp Navibank Sài Gòn, cô vợ sắp cưới của Công Vinh là ca sỹ Thủy Tiên có chuyến ra Bắc biểu diễn trong một show diễn.

 

Thường thì mỗi khi Công Vinh không thi đấu, tiền đạo này luôn ở trên khán đài ngồi theo dõi các đồng đội, nhưng hôm qua anh cũng không có mặt. Không ai khẳng định Công Vinh xin nghỉ để gặp gỡ Thủy Tiên bởi chân sút này vốn là cầu thủ có tiếng là chuyên nghiệp. Nhưng sự trùng hợp ngẫu nhiên đang khiến không ít người đặt câu hỏi về sự mất tích của Công Vinh trong một trận đấu quan trọng của CLB Hà Nội.

 

Thế Kiên

ngoisao.net