Bong da

VFF - AVG - VPF

Bóng đá - Khiếu kiện hợp đồng VFF-AVG: Một câu hỏi lớn…

Khiếu kiện hợp đồng VFF-AVG: Một câu hỏi lớn…

15/03/2012 09:27

Không ai cảm thấy ngạc nhiên khi khiếu nại của VPF về kết luận thanh tra của Bộ VH-TT&DL liên quan tới bản hợp đồng VFF-AVG bị Thanh tra Bộ từ chối. Lý do đơn giản là bởi trước khi công bố kết luận thanh tra, Bộ VH-TT&DL đã cẩn thận tham khảo ý kiến của Bộ Thông tin&Truyền thông và Bộ Tư pháp, và cả 2 Bộ này đều xác nhận rằng bản hợp đồng VFF-AVG là không trái pháp luật.

Bóng đá - VPF khiếu nại hợp đồng VFF-AVG: Thanh tra Bộ VH-TT&DL bác bỏ!

VPF khiếu nại hợp đồng VFF-AVG: Thanh tra Bộ VH-TT&DL bác bỏ!

15/03/2012 09:21

Hôm qua, ông Vũ Xuân Thành, Chánh thanh tra Bộ VH-TT&DL, cho biết đã trả lời khiếu nại lần thứ nhất của VPF đối với kết luận của Thanh tra Bộ VH-TT&DL liên quan tới hợp đồng chuyển nhượng thương quyền truyền hình các giải bóng đá chuyên nghiệp VN giữa LĐBĐ VN (VFF) với Công ty CP nghe nhìn toàn cầu (AVG).

Bóng đá - VFF và VPF họp gấp: Mở cửa mời trọng tài ngoại?

VFF và VPF họp gấp: Mở cửa mời trọng tài ngoại?

15/03/2012 08:18

“Cơn bão” trọng tài đã khiến cho VFF và VPF không thể giương mắt nhìn mọi việc tiếp tục bị hoành hành. Hôm nay (15/03) hai tổ chức này sẽ cùng ngồi với nhau để có biện pháp chống “bão” kịp thời.

Bóng đá - Chiều nay (15/3), lãnh đạo VFF làm việc với Ban Trọng tài

Chiều nay (15/3), lãnh đạo VFF làm việc với Ban Trọng tài

15/03/2012 08:02

Chiều nay (15/3), Chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ và lãnh đạo VFF sẽ có buổi làm việc với Ban Trọng tài để đánh giá lại công tác điều hành giải trong suốt thời gian qua

Bóng đá - Quan điểm của Tổng cục TDTT: Vẫn phải giữ nguyên tên V-League

Quan điểm của Tổng cục TDTT: Vẫn phải giữ nguyên tên V-League

14/03/2012 14:24

14h chiều qua (8/3), HĐQT VPF đã có buổi họp định kỳ với đại diện VFF cùng lãnh đạo Tổng cục TDTT để đưa ra những phương hướng cùng nhau phát triển bóng đá chuyên nghiệp. Bên lề cuộc họp, trao đổi nhanh với TT&VH về quan điểm của Tổng cục TDTT với tên gọi của giải VĐQG, ông Phạm Văn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDT, ông Tuấn đã nói thẳng chủ trương của Tổng cục TDTT về việc đề nghị VPF giữ nguyên tên giải đấu như trước đây.

Bóng đá - Hội đồng HLV QG: Bản lĩnh là đây

Hội đồng HLV QG: Bản lĩnh là đây

14/03/2012 14:14

Đã có lúc, hội đồng HLV QG tồn tại như để cho có, nhưng thời thế nay đã khác. Giờ đây, người trong cuộc đã được trao "thượng phương bảo kiếm". Và giới mộ điều đang trông chờ các thành viên trong ấy - những chuyên gia lão làng sẽ chọn ra được thuyền trưởng xứng đáng nhất cho ĐTVN...

Bóng đá - Nếu VFF và VPF không chấn chỉnh sẽ vỡ giải

Nếu VFF và VPF không chấn chỉnh sẽ vỡ giải

14/03/2012 14:03

Đó là ý kiến của các chuyên gia Trần Văn Phúc, Nguyễn Văn Vinh và Vương Tiến Dũng khi nói về những vấn đề liên quan đến công tác trọng tài và việc điều hành của BTC giải.

Bóng đá - Trọng tài Võ Minh Trí: Có còn uy tín của Vua

Trọng tài Võ Minh Trí: Có còn uy tín của Vua

14/03/2012 13:48

Cái đau lớn nhất trong vụ bẻ còi trên sân Thanh Hóa là rơi trúng TT FIFA Võ Minh Trí, người được Trưởng Ban TT Dương Vũ Lâm coi là số 1 Việt Nam và hiện đang là lá cờ đầu trong giới TT ở Việt Nam nhờ khẳng định được chuyên môn, uy tín và kinh nghiệm nghề nghiệp bao năm lăn lộn cùng môi trường BĐVN cũng ra trường quốc tế...

Bóng đá - Thanh Trung: 'Tôi thiếu mỗi nước quỳ xuống và xin...'

Thanh Trung: 'Tôi thiếu mỗi nước quỳ xuống và xin...'

14/03/2012 13:43

Sau khi thất nghiệp và chờ đợi phán quyết cuối cùng, Thanh Trung chuyển ra khỏi CLB và thuê một căn hộ với chi phí 2 triệu đồng/tháng để chờ đợi và tự luyện tập.

Bóng đá - VFF 'ngắm' 7 ứng viên cho ghế HLV tuyển Việt Nam

VFF 'ngắm' 7 ứng viên cho ghế HLV tuyển Việt Nam

14/03/2012 10:58

Có tới bẩy HLV nội được VFF đưa vào tầm ngắm cho cuộc tuyển chọn người thay thế Falko Goetz dẫn dắt tuyển quốc gia và U23 Việt Nam

Bóng đá - Sự im lặng đáng sợ của VFF

Sự im lặng đáng sợ của VFF

14/03/2012 10:50

Hôm qua, Đất Việt đã cố gắng tìm kiếm ý kiến phản hồi từ các địa chỉ mà SHB.Đà Nẵng gửi văn bản kiến nghị. Nhưng…vô vọng!

Bóng đá - HLV ĐTQG sẽ không nắm quyền ở ĐT U23

HLV ĐTQG sẽ không nắm quyền ở ĐT U23

14/03/2012 10:45

Trước đây, các HLV trưởng thường nắm luôn cả ĐT U23 thì với cơ chế mới của VFF, sẽ có 2 HLV tách bạch huấn luyện 2 ĐT.

Bóng đá - Bầu Kiên kiên quyết “dìm hàng” Thanh Trung

Bầu Kiên kiên quyết “dìm hàng” Thanh Trung

14/03/2012 10:42

Đã được Phòng pháp lý và tư cách cầu thủ phán quyết là cầu thủ tự do nhưng suốt nửa tháng qua, tiền vệ Thanh Trung vẫn sống trong tâm trạng phấp phỏng, chờ đợi. Chờ CLB BĐHN chuyển giấy thanh lý hợp đồng để yên tâm thỏa thuận, ký hợp đồng với CLB mới nhưng Thanh Trung càng chờ thì tờ giấy tưởng như không còn giá trị pháp lý ấy nữa vẫn chẳng thấy đâu.

Bóng đá - Tin sốc: VFF đã bổ nhiệm HLV trưởng ĐTVN?

Tin sốc: VFF đã bổ nhiệm HLV trưởng ĐTVN?

14/03/2012 10:34

Thực ra chưa có ai được bổ nhiệm bởi trong lúc này, VFF vẫn đang lên danh sách các ứng cử viên để đưa ra quyết định cuối cùng trong thời gian sớm nhất. Thế nhưng sau lời phát biểu của Geoffrey Cabaye (em trai của tiền vệ lừng danh Yohan Cabaye, người đang khoác áo Newcastle và ĐT Pháp) trên tờ L’Equipe của Pháp rằng: “Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng ĐTVN vào ngày 12/3 bằng điện thoại”, khiến nhiều người ngã ngửa.

Bóng đá - Trọng tài Việt lên báo quốc tế bị 'treo còi'

Trọng tài Việt lên báo quốc tế bị 'treo còi'

14/03/2012 09:26

“Còi vàng” Võ Minh Trí bị “treo còi” vì quyết định hủy thẻ đỏ và penalty hi hữu trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng.