Bong da

AFF cup 2012

HLV Thái Lan tự tin sẽ ngược dòng trước Singapore

Cập nhật: 20/12/2012 09:41 | 0

Mặc dù đã để thua Singapore đến 1-3 trong trận lượt đi, qua đó gần như mất hết khả năng vô địch, nhưng HLV trưởng Thái Lan Schaefer vẫn tự tin cho rằng đội bóng xứ Chùa vàng sẽ lật ngược được thế cờ để đoạt cúp.

HLV Thái Lan tự tin sẽ ngược dòng trước Singapore
HLV Thái Lan tự tin sẽ ngược dòng trước Singapore

>> Hạ Thái Lan 3-1, Singapore chạm một tay vào chức VĐ AFF Cup 2012
>> HLV Thái Lan Schaefer ngại lão tướng Duric

Để thua với cách biệt 2 bàn, giới chuyên môn nói riêng và người xem nói chung cho rằng, Thái Lan khó có cửa để thắng với cách biệt 2 bàn trên sân nhà. Nhưng phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Thái Lan Shaefer cho rằng bàn thắng trên sân Singapore sẽ là tiền đề để đội bóng xứ Chùa vàng lật ngược tình thế ở trận lượt về.

“Kết quả này không quan trọng. Chúng tôi vẫn còn 1 trận lượt về nữa và tôi tin rằng, Thái Lan sẽ làm  thay đổi cục diện trận đấu khi đã ghi được 1 bàn thắng trên sân Singapore. Tôi tin các cầu thủ của mình và chúng tôi vẫn còn đủ thời gian để chuẩn bị cho trận lượt về”, vị thuyền trưởng người Đức tự tin tuyên bố. Tất nhiên, với tư cách một HLV thì khi cơ hội còn, dù rất ít, họ vẫn không được phép chấp nhận đầu hàng. Bởi đó cũng là cách đề truyền lửa và tạo sự tự tin cho các học trò.

Không chỉ trích các cầu thủ sau trận thua ở lượt đi, HLV Schaefer cho rằng, thất bại của Thái Lan xuất phát từ …mặt sân cỏ nhân tạo và thiếu may mắn. “Singapore tạo sức ép lên phần sân chúng tôi trong 15 phút đầu tiên. Nhưng rõ ràng, đây không phải là mặt sân cỏ lý tưởng  cho các cầu thủ Thái Lan chơi bóng. Thất bại của chúng tôi xuất phát từ nguyên nhân nữa là sự đen đủi khi bàn thắng cuối cùng của Singapore là khá may mắn”, thuyền trưởng của đội bóng xứ Chùa vàng nhận xét.

Đúng là mặt sân cỏ nhân tạo đã làm ảnh hưởng đến phần nào đến các cầu thủ Thái Lan, nhưng phải thừa nhận rằng, Singapore đã có một trận đấu cực hay và đã thắng xứng đáng.

 



Nguồn bongdaplus.vn