Bong da

Anh

Adam Johnson "đâm sau lưng" Man City

Cập nhật: 06/10/2012 20:00 | 0

Tiền vệ Adam Johnson vừa khiến đội bóng cũ Man City tức điên khi khuyên các cầu thủ trẻ "chớ dại dột" gia nhập đội bóng này.

Adam Johnson
Adam Johnson "đâm sau lưng" Man City
Gia nhập từ Middlesbrough tháng 1/2010, Adam Johnson đã nuôi mộng sẽ làm nên sự nghiệp lớn cùng đội bóng này. Tuy nhiên, giấc mộng đó đã không thành khi anh không thể có được một chỗ đứng vững chắc tại đội bóng này. Bất chấp việc tài năng đã được khẳng định với cái chân trái rất dẻo cùng lối chơi hiện đại, nhưng Johnson đã nhanh chóng nhận ra rằng anh không thể cạnh tranh được với những ngôi sao đắt giá khác như Silva hay Nasri và ra đi là điều không thể khác.


Mùa Hè vừa qua, Adam Johnson đã chọn được cho mình bến đỗ mới là Sunderland, một đội bóng vừa tầm nhưng chắc là ở đó anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân và chứng tỏ mình hơn. Tuy nhiên, nỗi thất vọng về Man City vẫn chưa hề nguôi ngoai nơi tiền vệ này khi tuyên bố các cầu thủ trẻ hãy suy nghĩ cho kỹ trước khi chấp nhận gia nhập Man City.

Johnson cho biết: "Khi Man City đưa ra lời đề nghị, rõ ràng là thật khó để có thể từ chối. Tôi cũng ở trong tình huống đó cách đây gần 2 năm và đã đồng ý gia nhập đội bóng này với thật nhiều hoài bão. Tuy nhiên đó là một sai lầm lớn. Tôi muốn khuyên các cầu thủ trẻ của Anh nếu muốn gia nhập đội bóng này hãy nghĩ cho kỹ vì họ sẽ không có nhiều cơ hội để ra sân thi đấu. Thật sự là nếu tôi còn trẻ và vẫn còn ở Middlesbrough, tôi sẽ không bao giờ gia nhập đội bóng này".

Nguồn bongdaplus.vn