Bong da

Anh

Ai chạy khỏe nhất Premier League?

Cập nhật: 26/11/2014 00:15 | 0

Hãy xem cái tên nào là người đã chạy nhiều nhất tại Premier League tính tới thời điểm này của mùa bóng. Kết quả có lẽ sẽ làm bạn ngạc nhiên.

Ai chạy khỏe nhất Premier League?
Ai chạy khỏe nhất Premier League?
Phải chăng đó là Raheem Sterling, ngôi sao trẻ đang lên của Liverpool, người sẵn sàng đột phá trung lộ cũng như khoét sâu vào hành lang cánh của đối thủ? Hay đó là James Milner, tiền vệ luôn chơi bóng như một “công nhân” của Man City?
 
Bạn lầm rồi, bởi đáp án khó đoán hơn nhiều, thậm chí không phải ai cũng biết tới cái tên ấy. Đó là George Boyd, cầu thủ chạy cánh 29 tuổi đang chơi cho đội đứng áp chót Burnley.
 
Không tin ư? Bằng chứng là không dưới 3 lần trong năm nay, tần suất hoạt động của Boyd nằm trong top 10 những cầu thủ chạy nhiều nhất. Anh đã chạy như một cái máy ở các trận gặp West Ham, CLB cũ Hull City và gần nhất là trong trận gặp Stoke tại Britannia hôm thứ Bảy.
 
Boyd đã chạy rất nhiều trong trận gặp Stoke
 
Ở trận đấu đó, Burnley đã giành chiến thắng 2-1, và chẳng biết có phải ngẫu nhiên không khi quãng đường Boyd vượt qua trong 90 phút thi đấu lên tới 8,29 dặm, cao nhất trong top 10. Danny Ings là người lập cú đúp, nhưng Boyd hẳn là cái tên đã được các bình luận viên nhắc tới nhiều hơn, bởi anh có mặt ở khắp mọi nơi.
 
Với thành tích đó, Boyd chạy nhiều hơn 0,1 dặm so với tiền vệ tấn công Gylfi Sigurdsson của Swansea trong trận gặp M.U hồi tháng 8. Ngoài 2 cái tên ấy, Christian Eriksen (Tottenham) và Morgan Schneiderlin (Southampton) cũng lọt vào danh sách nhờ đã chạy hơn 8 dặm trong một trận đấu.
 
Mathieu Flamini của Arsenal, Dean Hammond của Leicester và James Milner của Man City là những cái tên còn lại trong top 10, tất cả được thống kê bởi EA Sports.
 
Những cầu thủ “cần cù” nhất Premier League
 
George Boyd – v Stoke – 8,29 dặm
Gylfi Sigurdsson – v M.U – 8,19 dặm
Gylfi Sigurdsson – v Burnley – 8,1 dặm
George Boyd – v Hull City – 8,07 dặm 
Morgan Schneiderlin - v Newcastle – 8,04 dặm
Christian Eriksen – v Newcastle – 8,01 dặm
Mathieu Flamini – v Leicester – 7,98 dặm
Dean Hammond – v Arsenal – 7,98 dặm
George Boyd – v West Ham – 7,95 dặm
James Milner – v Aston Villa – 7,94 dặm


(báo bóng đá)