Bong da

Anh

Ai sẽ tiếp bước Luis rời Chelsea?

Cập nhật: 28/07/2015 00:11 | 0

Với việc HLV Jose Mourinho đã tuyên bố không mua nếu chưa bán, sân Stamford Bridge thời gian tới có lẽ sẽ phải chứng kiến một vài cuộc chia ly nữa, sau Filipe Luis.

Ai sẽ tiếp bước Luis rời Chelsea?
Ai sẽ tiếp bước Luis rời Chelsea?
Hậu vệ cánh trái người Brazil nhiều khả năng sẽ trở lại Atletico Madrid trong ít ngày tới, và ở chiều ngược lại, Chelsea đã liên hệ mua Baba Rahman (Augsburg), một cầu thủ trẻ trung hơn, bùng nổ hơn.
 
Ngoài ra, đội bóng Tây London có lẽ vẫn chưa ngừng bán cầu thủ, nhất là khi tuyến giữa của họ đang khá chật chội. Cả John Obi Mikel lẫn Ramires đều không có hy vọng cạnh tranh chỗ đứng với Nemanja Matic hay Cesc Fabregas, chưa kể tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek. Riêng Mikel được Mourinho ưa thích, vì vậy Ramires sẽ là “vật tế thần”.
 
Mỗi khi Matic vắng mặt ở mùa trước, Chelsea lập tức trở nên mong manh hơn hẳn. Mikel có thể thay thế phần nào, nhưng Ramires thì không. Vì vậy, tiền vệ phòng ngự có thể là một vị trí Mourinho cần bổ sung sau khi đẩy đi được cầu thủ người Brazil. Axel Witsel của Zenit St Petersburg từng được quan tâm, nhưng chưa có gì là cụ thể.
 
Ramires không phải mẫu tiền vệ phòng ngự thuần túy như Matic
 
Trên hàng công, Chelsea có rất nhiều lựa chọn, nhưng với Eden Hazard chắc suất bên hành lang trái, Bertrand Traore sẽ là một phương án dự phòng thú vị và cũng là sự thay thế tốt cho cả Mohamed Salah lẫn Juan Cuadrado, những ngôi sao phù hợp với Serie A hơn là Premier League.
 
Bên cánh phải, Pedro (Barca) sẽ là sự bổ sung tuyệt vời để hoàn thiện Chelsea, nhưng thực ra so với Willian, tiền đạo này chưa chắc đã đa năng và phù hợp với phong cách Mourinho bằng.
 
Nói tóm lại, tất cả những hợp đồng Chelsea đưa về hoặc đang nhắm tới đến thời điểm này đều chưa đe dọa vị thế những trụ cột trong đội hình xuất phát. Giờ là lúc Mourinho ưu tiên bán hơn là mua, vì thế những Ramires, Salah, Cuadrado có lẽ nên bắt đầu gói ghém hành lý dần là vừa.

 

 



(báo bóng đá)