Bong da

Anh

Alexis Sanchez đòi lương cao nhất Arsenal

Cập nhật: 27/10/2015 20:33 | 0

Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez sẵn sàng đàm phán về 1 hợp đồng mới sẽ giúp anh trở thành người có thu nhập cao nhất Arsenal.

Alexis Sanchez đòi lương cao nhất Arsenal
Alexis Sanchez đòi lương cao nhất Arsenal
Hợp đồng hiện tại giữa Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn tới năm 2018 nhưng người đại diện của anh muốn thương lượng để tăng thu nhập cho thân chủ mình lên hơn con số 130.000 bảng tuần đang nhận. 

Cụ thể, đại diện của Sanchez thông báo chân sút người Chile muốn được nhận mức lương cao nhất CLB cho việc gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.

Hiện Sanchez đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ 3 ở Arsenal. Hai cầu thủ chia sẻ vị trí số 1 là tiền đạo Theo Walcott và tiền vệ Mesut Oezil - cùng 140.000 bảng/tuần.

Lúc này, Sanchez đang  nằm trong tầm ngắm của Real Madrid nhưng bản thân ngôi sao người Chile cũng chưa có ý định rời Arsenal. Bằng chứng là chân sút 26 tuổi này vừa bỏ ra vài triệu bảng để mua một căn hộ sang trọng ở khu đô thị mới Kensington.

Còn nhớ vào mùa Hè 2014, Arsenal đã phải bỏ ra tới 35 triệu bảng để chiêu mộ Sanchez từ Barcelona. Ngay lập tức, anh chứng tỏ được đẳng cấp và tầm ảnh hưởng ở sân Emirates với 25 bàn trên mọi mặt trận ở mùa giải đầu tiên. Đến mùa giải 2015/16, Sanchez cũng đã ghi được 7 bàn sau 14 trận.





(báo bóng đá)