Bong da

BONG-DA-ANH

Anderson và Fabio là chìa khóa để M.U có Gaitan

Cập nhật: 19/04/2012 22:15 | 0

Tiền vệ trẻ Gaitan của Benfica từ lâu là mục tiêu theo đuổi của Man United, nhưng mọi chuyện bế tắc vì phí chuyển nhượng. Song, có vẻ các bên đã tìm ra lời giải đáp.




Tờ Record của Bồ Đào Nha cho hay, Benfica và Man United đã có bước tiến lớn trong thương vụ Nicolas Gaitan.  Theo tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford không chỉ có Gaitan mà còn có thể sở hữu cả Axel Witsel, một tiền vệ cũng rất chất lượng khác của Benfica. Mà mấu chốt của vấn đề nằm ở tiền vệ Anderson và hậu vệ Fabio Silva.

Tin cho hay, Benfica sẵn sàng bán Gaitan nếu Man United gộp tiền vệ Anderson và hậu vệ Fabio Silva vào một phần trong bản hợp đồng này.  Theo đó, Anderson và Fabio sẽ tới Benfica theo một bản hợp đồng cho mượn, còn Gaitan đi theo chiều ngược lại tới Man United.

Thậm chí, đội bóng Bồ Đào Nha còn sẵn sàng bán “hạ giá” tiền vệ 23 tuổi người Bỉ Witsel, người được cả Chelsea và Man City theo đuổi.

Tuy nhiên, Benfica lại không cho biết mức phí cụ thể mà Man United phải bỏ ra để chiêu mộ Gaitan.
Được biết, cách đây ít lâu, Quỷ đỏ khẳng định sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Argentina, Nicolas Gaitan.

XEM THÊM






bongdaplus.vn