Bong da

Andy Carroll nối lại ý định trở lại Newcastle

Cập nhật: 28/07/2012 14:31 | 0

Từng tuyên bố sẽ chỉ rời Liverpool để đầu quân cho đội bóng nào giành quyền tham dự các Cúp châu Âu, nhưng Andy Carroll phải chấp nhận sự thực rằng, anh không có tên trong kế hoạch mùa giải mới của Quỷ đỏ và sẽ phải đến bất cứ bến đỗ nào trong thời gian tới.

Andy Carroll nối lại ý định trở lại Newcastle
Andy Carroll nối lại ý định trở lại Newcastle
Theo diễn biến mới nhất, HLV Rodgers đang bắt đầu lắp ghép đội hình cho mùa giải mới và khẳng định không có ý định cho mượn tiền đạo 23 tuổi này, mà muốn xem xét bất cứ đề nghị nào nhận được để bán đứt anh.

Điều đó có nghĩa, trong những ngày tới, Andy Carroll có thể đến West Ham hoặc trở lại Newcastle. Hai đội bóng này cùng muốn có chữ ký của tiền đạo ĐT Anh này.  Song, Carroll khẳng định nếu phải ra đi, thì anh sẽ trở lại khoác áo "Chích chòe".

Sau khi tỏa sáng rực rỡ ở bừa đầu mùa 2010/11 trong màu áo Newcastle, Liverpool đã mua Carroll với giá 35 triệu bảng để tiền đạo này trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

Giờ đây, The Kop khẳng định sẽ nhượng lại Carroll cho đội bóng nào chấp nhận chi 20 triệu bảng. Liệu Newcastle có chấp nhận phá két để đón lại người cũ Carroll?

Nguồn bongdaplus.vn