Bong da

Andy Carroll phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương

Cập nhật: 05/09/2012 09:35 | 0

West Ham đón nhận tin không vui khi tiền đạo tân binh Andy Carroll dính chấn thương gân kheo vào có thể phải rời xa sân cỏ tới 6 tuần.

Andy Carroll phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương
Andy Carroll phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương
Carroll chuyển đến từ Liverpool theo dạng cho mượn trong vòng 1 năm. Ngay ở trận đấu đầu tiên trong màu áo West Ham, dù không ghi bàn nhưng tiền đạo này đã có những đóng góp tích cực giúp đội nhà đánh bại Fulham tới 3-0.

Tuy nhiên, cũng chính vì hoạt động quá tích cực trong trận đấu đó khiến Carroll dính chấn thương. Và kết quả chụp cắt lớp ngày hôm qua cho thấy, chân sút mà West Ham có ý định mua đứt từ Liverpool với phí chuyển nhượng 17 triệu bảng sau khi hợp đồng mượn cầu thủ kết thúc có thể phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Đây là một đòn mạnh dáng vào West Ham, đội bóng vừa chân ướt chân ráo trở lại Premiership. Bởi với lối chơi của đội bóng thành London, họ rất cần một cầu thủ có khả năng càn lướt và làm tường ở tuyến trên, như điều mà Carroll đã làm trong trận đấu với Fulham.

HLV Sam Allardyce hi vọng với thể trạng tốt, Carroll sẽ hồi phục chấn thương sớm hơn thời gian dự kiến. Tuy nhiên, chắc chắn chân sút 23 tuổi này sẽ không thể góp mặt ít nhất trong 3 trận đấu tới với Sunderland, Queens Park Rangers và Arsenal.


Nguồn bongdaplus.vn