Bong da

Anh

Anton Ferdinand lần đầu lên tiếng vụ Terry

Cập nhật: 29/09/2012 12:01 | 0

Cuối cùng thì Anton Ferdinand cũng đã lên tiếng sau vụ John Terry bị treo giò 4 trận vì có hành vi phân biệt chủng tộc với anh.

Anton Ferdinand lần đầu lên tiếng vụ Terry
Anton Ferdinand lần đầu lên tiếng vụ Terry

 

Trong phiên xử tốn nhiều thời gian và giấy mực vừa qua của FA, Anton Ferdinand bị coi như kẻ bị hại còn Terry là thủ phạm. Khi , dư luận hẳn rất muốn biết phản ứng từ Anton Ferdinand.

Tuy nhiên, hậu vệ đang thi đấu cho QPR lại im hơi lặng tiếng trước bản án ồn ào này. Phải 24 tiếng đồng hồ sau khi Terry bị kết án, Anton Ferdinand mới chịu mở lời.

Anton Ferdinand cho biết anh bị biến thành kẻ đáng ghét trên mạng xã hội Twitter vì scandal phân biệt chủng tộc này. Kể từ khi Terry bị tuyên án treo giò 4 trận, anh lại càng phải nhận nhiều lời lẽ xúc phạm trên Twitter.

“Mọi người nên xem xét kỹ lưỡng sự thể trước khi gửi đến tôi những thông điệp đầy những sự dối trá và những thứ rác rưởi. Băng ghi hình đâu có biết nói dối”, Anton Ferdinand viết trên Twitter. Anh muốn ám chỉ việc Terry có thể bao biện nọ kia song băng ghi hình trận đấu vẫn tố rõ việc trung vệ của Chelsea buông những lời phân biệt chủng tộc với anh trong trận cầu diễn ra trên sân Loftus Road hồi tháng 10 năm ngoái.

Trung Dũng (ibongda.vn)