Bong da

Anh

Arfa và Papiss Cisse chấn thương, Newcastle lún sâu khủng hoảng

Cập nhật: 24/11/2012 06:52 | 0

Trận hòa trước Maritimo khiến Newcastle vừa mất ngôi đầu bảng về tay Bordeaux vừa khiến HLV Alan Pardew như ngồi trên lửa khi mất hai trụ cột Ben Arfa và Papiss Cisse vì chấn thương.

Arfa và Papiss Cisse chấn thương, Newcastle lún sâu khủng hoảng
Arfa và Papiss Cisse chấn thương, Newcastle lún sâu khủng hoảng

Ben Arfa và Papiss Cisse không thể chơi trọn 90 phút trước Maritimo vì những chấn thương. Tiền vệ người Pháp Ben Arfa gặp vấn đề về gân khoeo trong khi đó Cisse cảm thấy đau buốt ở đùi.

Phía Newcastle thông báo, Ben Arfa chắc chắn không thể bình phục để kịp góp mặt trong trận đấu với Southampton còn Cisse đang chờ theo dõi nhưng HLV Alan Pardew cũng cần chuẩn bị tinh thần cho sự vắng mặt này.


"Mọi chuyện đang rất tồi tệ. Chúng tôi sẽ mất Hatem trong trận đấu cuối tuần này. Hy vọng Papiss kịp trở lại. Chấn thương của cậu ấy không nặng nhưng tôi vẫn cần lời tư vấn của các bác sỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng", HLV Pardew rất buồn.

Thêm hai "tân binh" cho bệnh viện, HLV Alan Pardew đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự dày đặc khi trong tay ông có một đội hình chấn thương: Ryan Taylor (đầu gối), Dan Gosling (đầu gối), Yohan Cabaye (chấn thương háng), Haris Vuckic (đầu gối), Shola Ameobi (chấn thương háng), Jonas Gutierrez (đầu gối), James Perch (bắp đùi), Adam Campbell (cổ) và thủ quân Colocini của Newcastle phải làm khán giả ở vòng đấu này vì bị treo giò.

Hiện Newcastle đang thể hiện phong độ thiếu ổn định tại Premier League mùa này khi xếp thứ 12 trên BXH.


Nguồn bongdaplus.vn