Bong da

Bóng đá Anh

Arsenal đón tin vui: Thomas Vermaelen trở lại

Cập nhật: 22/10/2011 11:12 | 0

HLV Arsenal Wenger vừa thông báo một tin không thể vui hơn đến NHM Arsenal: trung vệ Thomas Vermaelen sẽ trở lại trong 10 ngày tới.


Đây là một tin mừng với Arsenal trong bối cảnh hàng thủ Pháo thủ đang bị tàn phá bởi nạn chấn thương. Bacary Sagna phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Jenkinson là cầu thủ mới nhất ở hàng thủ Arsenal phải nhập viện vì chấn thương.



Thomas Vermaelen đã nghỉ thi đấu từ đầu tháng 9, sau ca phẫu thuật mắt cá. Và trung vệ người Bỉ sẽ trở lại ở trận đấu với West Brom thuộc vòng 10 Premier League vào ngày 5/11 tới.

“Vermaelen đã trở lại luyện tập bình thường vào hôm qua. 10 ngày nữa cậu ấy sẽ ra sân thi đấu”, Giáo sư hồ hởi thông báo.

Về trường hợp của Diaby, Arsene Wenger cho biết, tiền vệ người Pháp cần hơn 2 tuần nữa mới có thể bình phục chấn thương.

“Diaby đang trong quá trình hồi phục nhưng vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Cậu ấy sẽ trở lại trong 2 tuần tới, sau Thomas Vermaelen”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, HLV Wenger đã hết lời khen ngợi Per Mertesacker, cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng ở trận thắng 1-0 của Arsenal trước Marseille ở Champions League. Giáo sư cho rằng Per Mertesacker sẽ sớm trở thành điểm tựa ở hàng thủ của đội chủ sân Emirates.


bongdaso.com