Bong da

Anh

Arsenal được bơm tiền để vượt qua bão chấn thương

Cập nhật: 28/11/2014 13:38 | 0

HLV Arsene Wenger sẽ có 40 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong tháng 1, sau khi nhiều cầu thủ của Arsenal phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương.

Arsenal được bơm tiền để vượt qua bão chấn thương
Arsenal được bơm tiền để vượt qua bão chấn thương
Như tin đã đưa, Arsenal hiện trải qua một cuộc khủng hoảng chấn thương khá nặng nề, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới vấn đề nhân sự của đội bóng. Jack Wilshere vừa trải qua một cuộc phẫu thuật mắt cá chân ngày hôm qua và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng, trong khi đội trưởng Mikel Arteta cũng có khả năng phải ngồi ngoài 8 tuần vì chấn thương bắp đùi mà anh gặp phải trong trận đấu với Borussia Dortmund.
 
HLV Arsene Wenger đã xác nhận rằng Arteta sẽ không thể thi đấu trong hai tuần tới, nhưng theo giới thạo tin tại Anh, chấn thương mà tiền vệ người Tây Ban Nha gặp phải là khá nghiêm trọng và do đó anh sẽ vắng mặt trong một thời gian dài. Điều này khiến Arsenal sẽ phải xem xét mua thêm một tiền vệ trung tâm, trong khi trước đó họ đã có kế hoạch chiêu mộ 1-2 trung vệ.
 
Theo đánh giá của tờ The Telegraph, Arsenal sẽ theo đuổi ba tiền vệ là Yohan Cabaye (PSG), Grzegorz Krychowiak (Sevilla) và James McCarthy (Everton). Đội bóng thành London đã từng hỏi mua Cabaye trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, nhưng sau đó anh này đã đầu quân cho PSG hồi tháng 1 năm nay. Tuy vậy, do không được thi đấu thường xuyên, Cabaye đang có ý định trở lại Premier League.
 
Ban đầu, Arsenal dự định sẽ cấp cho HLV Wenger ngân quỹ 20 triệu bảng để mua sắm trong tháng 1. Dù vậy, với việc đang có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương, giới chủ của CLB thành London được cho là sẽ nâng cấp ngân sách chuyển nhượng lên 40 triệu bảng, vừa đủ để Wenger mua một tiền vệ và 1 trung vệ.


(báo bóng đá)