Bong da

Anh

Arsenal “làm mới” vụ chuyển nhượng Higuain và Williams

Cập nhật: 21/07/2013 18:46 | 0

Arsenal đã trấn an người hâm mộ bằng việc tạm hoãn vụ chuyển nhượng tin đồn với Wayne Rooney (M.U) để chuyển sang những mục tiêu thiết thực hơn là Gonzalo Higuain (Real) và Ashley Williams (Swansea).

Arsenal “làm mới” vụ chuyển nhượng Higuain và Williams
Arsenal “làm mới” vụ chuyển nhượng Higuain và Williams

Tờ Daily Mail đưa tin, Real sẽ chỉ đồng ý nhượng lại Higuain nếu thu về đủ 35 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với số tiền Arsenal dự kiến đổ vào thương vụ này. Tuy nhiên, một mình Olivier Giroud cho vị trí trung phong là chưa đủ và “Pháo thủ” buộc phải bạo chi để mang thêm về một chân sút đẳng cấp.

Theo giới săn tin, Arsenal sẽ tăng giá hỏi mua Higuain nhưng chắc chắn sẽ không lập tức đáp ứng mức giá mà phía Real mong muốn. Ngôi sao người Argentina hiện đã trở lại tập luyện với Real và anh cũng không hé lộ bất cứ thông tin gì về tương lai của mình. 


Real muốn 35 triệu bảng mới nhả Higuain

Bên cạnh vụ Higuain, Arsenal cũng tái khởi động vụ chiêu mộ trung vệ đội trưởng Williams của Swansea. Arsenal một lần nữa gửi lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng sau một thời gian chủ động “đóng băng” vụ áp-phe này. Swansea nhiều khả năng sẽ phải nhún nhường sau thời gian đầu làm căng. Hợp đồng của Williams đến tháng 5/2015 sẽ hết hạn.

Arsenal thực sự cần thêm 1 trung vệ sau khi đội trưởng Thomas Vermaelen phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng tới vì chấn thương. Cặp trung vệ Laurent Koscielny - Per Mertesacker vẫn đang chơi khá ổn nhưng họ không có được dự bị đẳng cấp sau khi CLB đẩy đi nốt Johan Djourou (sang Hamburg).  

Liên quan đến vị trí thủ môn, Arsenal vẫn đang giữ liên lạc với thủ thành kỳ cựu Julio Cesar (QPR) với ý định đưa anh về sân Emirates để bắt chính thay Wojciech Szczesny. Phí chuyển nhượng của thủ môn người Brazil không phải là vấn đề lớn bởi nó chỉ khoảng 1,5-2 triệu bảng. Vấn đề là Arsenal muốn Cesar giảm lương từ 45.000 bảng/tuần xuống còn 30.000 bảng/tuần rồi mới bàn đến chuyện mua đứt.

Nguồn bongdaplus.vn