Bong da

Anh

Arsenal lo sốt vó vì chấn thương của Alexis Sanchez

Cập nhật: 07/10/2015 07:44 | 0

Các bác sĩ của CLB Arsenal đang phải căng tai nghe ngóng mọi động tĩnh từ những đồng nghiệp ở ĐT Chile về tình trạng thể lực của tiền đạo Alexis Sanchez.

Arsenal lo sốt vó vì chấn thương của Alexis Sanchez
Arsenal lo sốt vó vì chấn thương của Alexis Sanchez
 
Chân sút đang đạt phong độ rất cao với 6 bàn trong 3 trận gần nhất cho “Pháo thủ” đã dính một chấn thương háng sau trận thắng 3-0 trước M.U tại Emirates cuối tuần qua.
 
Bất chấp điều đó, Sanchez vẫn bay về Chile để chuẩn bị cho trận đại chiến với Brazil vào thứ Sáu và trận gặp Peru tuần tới, cả 2 đều thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.
 
Bộ phận y tế Arsenal sau khi xét nghiệm cho rằng Sanchez chấn thương không nghiêm trọng, nhưng thể lực của anh sẽ được đánh giá lại một lần nữa bởi ĐT Chile. Đội bóng London cũng sẵn sàng phối hợp với các đồng sự về mặt thông tin để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho chân sút 26 tuổi.
 
HLV Arsene Wenger tất nhiên cũng sẽ rất quan tâm tới chấn thương của Sanchez, tiền đạo đang vào phom giúp Arsenal cạnh tranh Top đầu giải Ngoại hạng cũng như là niềm hy vọng lớn nhất của đội bóng Bắc London tại vòng bảng Champions League, nơi họ đang đối diện nguy cơ bị loại sớm.
 
Sanchez bị nhầm với... sao khiêu dâm

 
Nhầm lẫn tai hại của RnaG

Có lẽ quá bất ngờ với chiến thắng của Arsenal trước M.U chỉ sau 20 phút thi đấu cùng phong độ tuyệt vời của Alexis Sanchez, mà RnaG - đài phát thanh uy tín nhất Ireland - đã tag nhầm tên người hùng của "Pháo thủ" với Alexis Texas, ngôi sao của thể loại phim... khiêu dâm trên trang Twitter khiến cộng đồng mạng được một phen cười hết cỡ.

 

 



(báo bóng đá)