Bong da

Anh

Arsenal mất Ramsey và có thể cả Sanchez ở trận gặp Everton

Cập nhật: 21/10/2015 16:00 | 0

Sau chiến thắng 2-0 trước Bayern Munich, HLV Arsene Wenger của Arsenal đón nhận tin không vui khi tiền vệ Aaron Ramsey đã gặp chấn thương gân khoeo và sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Everton vào thứ Bảy tới.

Arsenal mất Ramsey và có thể cả Sanchez ở trận gặp Everton
Arsenal mất Ramsey và có thể cả Sanchez ở trận gặp Everton


Tiền vệ Aaron Ramsey đã bị thay ra ở phút 57 sau pha va chạm với David Alaba của Bayern Munich vào rạng sáng nay. Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, Ramsey đã bị chấn thương gân khoeo: “Cậu ấy vẫn ổn nhưng đang rất buồn vì biết chấn thương gân khoeo mới gặp phải khá nặng. Ramsey sắp phải trải qua một giai đoạn khó khăn".

Việc Ramsey phải nghỉ thi đấu dài hạn (nếu xảy ra) sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới tham vọng của Arsenal trong giai đoạn sắp tới. Trước mắt, tiền vệ người xứ Wales sẽ vắng mặt trong các trận đấu quan trọng sắp tới gặp Everton và Swansea (giải Ngoại hạng Anh), Sheffield Wednesday (cúp Liên đoàn), Bayern Munich (lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League).

Ramsey chưa rõ sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu
Ramsey chưa rõ sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu

Không dừng lại ở đó, HLV Wenger còn khẳng định ông sẽ cho tiền đạo Alexis Sanchez nghỉ ngơi sau khi anh đã thi đấu rất nhiều trong thời gian gần đây. Chiến lược gia người Pháp dự định sẽ để cầu thủ này đá dự bị ở trận gặp Everton và ngồi ngoài trong trận đấu với Sheffield.

Trở lại với trận đấu trên, Bayern Munich dù được đánh giá cao hơn nhưng bất ngờ phải nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách trước đội chủ nhà Arsenal . Hai cầu thủ đã ghi bàn giúp cho Arsenal có được chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2015/16 là Oliver Giroud (77') và Mesut Oezil (90'+3).

Thua trận nhưng Bayern vẫn giữ được vị trí số 1 tại bảng F với 6 điểm sau 3 lượt đấu, xếp tiếp theo là Olympiakos cũng có 6 điểm nhưng kém đối đầu. Arsenal vẫn đứng thứ tư dưới Dinamo Zagreb do thua về đối đầu.


 

 

 



(báo bóng đá)