Bong da

Bóng đá Anh

Arsenal mua Andre Santos, ngóng G. Cahill và Y. Benayoun

Cập nhật: 30/08/2011 10:42 | 0

HLV Arsene Wenger cho biết đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh trái Andre dos Santos với phí chuyển nhượng 6,2 triệu bảng.

BLĐ Arsenal cuối cùng cũng buộc phải tăng cường nhân sự để đáp ứng đòi hỏi thực tế của CLB cũng như NHM. Theo tiết lộ, Arsenal đã tiếp cận với hậu vệ cánh trái Andre Santos (người Brazil) của Fernebahce và giá cả chuyển nhượng nhanh chóng được thông qua. Theo Daily Mail, phía Fernebahce đồng ý bán Andre Santos với giá 6,2 triệu bảng.

Dự kiến hôm nay, Andre Santos sẽ đến Arsenal để kiểm tra y tế. Nếu không có trục trặc nào, Santos sẽ chính thức gia nhập sân Emirates theo hợp đồng có thời hạn 4 năm, với mức lương 40.000 bảng/tuần.



Năm nay 28 tuổi, Andres Santos trưởng thành từ CLB Figueirense (Brazil). Sau đó, anh chuyển tới thi đấu cho Corinthians 1 năm trước khi gia nhập Fernebahce vào mùa Hè 2009. Trong 2 mùa bóng tại đội bóng thành phố Istanbul, hậu vệ này ra sân 52 trận, ghi 10 bàn thắng.

Hiện nay Andre Santos đang là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái tại ĐT Brazil. Chính vì thế, Andre Santos được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng Gael Clichy ( đã chuyển sang Man City cách đây không lâu).

Ở một diễn biến khác, trong 48 tiếng cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2011, Arsenal vẫn đang nỗ lực thuyết phục Bolton bán trung vệ Gary Cahill. Theo một nguồn tin nội bộ, Arsenal có ý định nâng phí chuyển nhượng lên 10 triệu bảng sau khi đề nghị 7 triệu bảng bị từ chối.
Mặt khác, Arsenal cũng đã liên hệ với tiền vệ đang bị thất sủng Youssi Benayoun của Chelsea.

 

Nguồn Bongdaplus.vn