Bong da

BONG-DA-ANH

Arsenal quyết mua Andreas Beck

Cập nhật: 17/11/2011 14:15 | 0

Arsenal đang nhắm đến hậu đội trưởng Andreas Beck của Hoffenheim để thay thế Sagna phải nghỉ dưỡng thương dài ngày.




Với chấn thương dài ngày của hậu vệ Bacary Sagna, Arsenal đã lên kế hoạch mang về một cầu thủ chất lượng để lấp vào lỗ hổng bên cánh phải hàng phòng ngự. Mục tiêu số 1 mà “Pháo thủ” thành London đang nhắm đến là hậu vệ Andreas Beck của Hoffenheim.

Arsenal đã để lọt lưới tới 21 bàn/11 trận ở Premier League năm nay (trung bình gần 2 bàn/1 trận). Đây thực sự là con số đáng báo động đối với 1 CLB muốn cạnh tranh một suất dự Champions League như Arsenal.

Hậu vệ phải số 1 của đội chủ sân Emirates - Sagna chỉ có thể trở lại thi đấu vào đầu năm mới và ai dám chắc anh vẫn giữ được phong độ cao nhất sau thời gian dài chữa trị chấn thương. Tân binh Jenkinson được chọn đá thay Sagna chơi khá phập phù. Bên cạnh đó, khả năng hỗ trợ tấn công của cựu cầu thủ Charlton cũng không được đánh giá cao. Đó là lý do Arsenal gấp rút đàm phán hỏi mua mẫu cầu thủ “công thủ toàn diện” như Andreas Beck.

Andreas Beck (xanh) là một trong những tài năng sáng giá của ĐT Đức
Cầu thủ có gốc gác Nga chính là một trong những tài năng sáng giá nhất của Đức ở thời điểm hiện tại. Andreas Beck là đội trưởng của Hoffenheim, một trong những “Ngựa ô” có tiếng ở Bundesliga. Đội chủ sân Rhein-Neckar-Arena nổi tiếng với lối chơi tấn công không khoan nhượng dù phải đối mặt với CLB mạnh như Bayern hay yếu như Nuernberg… Andreas Beck chính là “hạt nhân” của Hoffenheim với khả năng lên công, về thủ không biết mệt mỏi dọc bên hành lang phải. Đó là lý do HLV Wenger tin tưởng Andreas Beck hoàn toàn thích nghi được với lối chơi hoa mỹ của Arsenal.  

Arsenal đã đề nghị Hoffenheim nhượng lại Andreas Beck trị giá 10,5 triệu bảng. Đây là lời dạm hỏi đáng để cân nhắc bởi khoản tiền này thực sự lớn đối với 1 CLB nhỏ như Hoffenheim. Vả lại nếu chuyển sang Arsenal, Andreas Beck sẽ được thỏa nguyện ước mơ được chinh chiến tại Champions League, mà theo lời anh là: “Vinh dự mà mọi cầu thủ thi đấu chuyên nghiệp đều mong muốn”.  

bongdaplus.vn