Bong da

Anh

Arsenal rộng đường đón Julio Cesar

Cập nhật: 29/06/2013 09:45 | 0

Khả năng chiêu mộ thành công Julio Cesar của Arsenal trong mùa Hè này là rất cao.

Arsenal rộng đường đón Julio Cesar
Arsenal rộng đường đón Julio Cesar

Những mùa giải gần đây, thủ môn luôn là một trong những vị trí khiến HLV Arsene Wenger đau đầu nhất. Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski đều có tài, song vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Chính vì thế, chiến lược gia người Pháp muốn đón Julio Cesar về Emirates nhằm giúp 2 thủ môn trẻ của ông có động lực phấn đấu và học hỏi từ thủ thành số 1 của ĐT Brazil.

Giới thạo tin xứ sương mù cho biết, Arsenal đã liên hệ với những người đại diện của Cesar. Tuy nhiên, cuộc đàm phán giữa 2 bên tạm thời ngừng lại cho đến khi Cesar hoàn thành nghĩa vụ ở ĐT Brazil tại Confed Cup.

Cesar mới gia nhập QPR từ mùa Hè 2012. Tuy nhiên, trong hợp đồng của thủ thành 33 tuổi này lại có điều khoản cho phép anh ra đi nếu như QPR không trụ hạng thành công tại Premier League.


Khi mà QPR đã phải xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa tới, Arsenal đã không bỏ phí cơ hội có được Cesar. Dự kiến, Arsenal sẽ gửi đến QPR đề nghị 2 triệu bảng để có được thủ thành người Brazil. Và theo nhận định của giới thạo tin xứ sương mù, khả năng thành công của Arsenal trong thương vụ này là rất cao.

Bản thân Cesar lúc này cũng muốn đến Arsenal. Thủ thành người Brazil không muốn xáo trộn cuộc sống chỉ sau 1 năm đến London. Thêm vào đó, đến Arsenal, Cesar vẫn được giữ nguyên mức lương 70.000 bảng/tuần, đồng thời vẫn được thi đấu tại Premier League.

Nguồn bongdaplus.vn