Bong da

BONG-DA-ANH

Arsenal thanh lý cầu thủ để dọn đường cho Lukas Podolski

Cập nhật: 12/04/2012 17:15 | 0

Đội bóng bắc London đang chuẩn bị đưa về Lukas Podolski trong mùa Hè. Chamakh rõ ràng không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn là ra đi.

* Bạn cũng có thể bình luận về bài viết này trên

"Pháo thủ" tỏ ra rất cương quyết trong thương vụ này. Chamakh đã gây thất vọng lớn ở Arsenal. Anh mới chỉ có đúng 1 pha lập công sau 17 trận khoác áo "Pháo thủ" mùa này. Tiền đạo 28 tuổi đang cho thấy sự sa sút khủng khiếp so với chính anh ở mùa giải năm ngoái, khi chân sút này ghi được 11 bàn bàn thắng và có 8 đường kiến tạo cho Arsenal trên mọi mặt trận. Cái tuổi 28 của Chamakh cũng không phù hợp với chính sách trẻ hóa mà Wenger luôn áp dụng ở Arsenal. Sự có mặt của Oxlade-Chamberlain và phong độ khó tin của Van Persie cũng là một phần lý do khiến Chamakh phải ra đi.



Chamakh đã không thể hiện được năng lực của anh trong màu áo Arsenal - Ảnh: Getty

Đội bóng bắc London còn chuẩn bị đưa về Lukas Podolski trong mùa Hè. Chamakh rõ ràng không còn lựa chọn nào khả dĩ hơn là ra đi. Trở ngại duy nhất ngăn cản quá trình hồi hương của tiền đạo này chính là mức lương hiện tại của anh.

Chủ tịch Bordeaux, Jean-Louis Triaud, cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Marouane và bảo với anh ấy rằng anh ấy luôn được chào đón tại Bordeaux. Chúng tôi vẫn còn phòng cho anh ấy. Vấn đề duy nhất ở đây là chuyện tài chính bởi anh ấy sẽ phải giảm lương so với khi ở Anh và Arsenal cần đưa ra một mức phí chuyển nhượng phù hợp. Chamakh cũng nói với tôi rằng nếu trở lại Pháp, anh ấy sẽ tới Bordeaux.”

Minh Chiến



Thethaovanhoa.vn