Bong da

Anh

Arsenal trình làng 4 măng non trong ngày thảm bại tại cúp Liên đoàn

Cập nhật: 28/10/2015 10:11 | 0

Như thường lệ HLV Arsene Wenger đều nhường sân chơi cúp Liên đoàn Anh cho các cầu thủ trẻ và đêm qua chiến lược gia người Pháp đã trình làng những gương mặt mới đầy tài năng.

Arsenal trình làng 4 măng non trong ngày thảm bại tại cúp Liên đoàn
Arsenal trình làng 4 măng non trong ngày thảm bại tại cúp Liên đoàn
 
Alex Iwobi, Glen Kamara, Ismael Bennacer và Krystian Bielik là những tài năng trẻ mới được HLV Arsene Wenger trao cơ hội ra sân trong trận đấu với Sheffield Wednesday tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đêm qua. Đáng tiếc là màn ra mắt của bộ tứ này không thực sự tốt khi Pháo thủ nhận thất bại tan nát 0-3 tại Hillsborough.
 
Iwobi thậm chí còn được HLV Wenger lựa chọn làm hình ảnh quảng cáo trước trận đấu cho kênh truyền hình. Cầu thủ 19 tuổi cùng Glen Kamara có mặt ở đội hình xuất phát trong khi 2 người đồng đội Bennacer và Bielik được tung vào sân thay người.


Cùng đánh giá màn trình diễn của các măng non mới được trình làng ở đội 1 Arsenal

Glen Kamara
Kamara năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Dù tuổi đời khá trẻ, song cầu thủ người Phần Lan rất chững chạc trong những pha xử lý bóng, có vài tình huống tranh chấp tay đôi sòng phẳng với Ross Wallace của đội chủ nhà.

Alex Iwobi


Sải chân dài, khả năng kiểm soát bóng tốt của Iwobi khiến anh được NHM nhớ đến tiền bối đồng hương Nwankwo Kanu. Cầu thủ 19 tuổi thi đấu khá cơ động và để lại dấu ấn khá rõ nét, trong đó có những tình huống chạy cánh và bất ngờ cắt thẳng vào trung lộ và tung ra các cú dứt điểm. Đáng chú ý Iwobi chính là cháu trai của cựu tiền vệ ĐT Nigeria, Jay-Jay Okocha.

Ismael Bennacer


Tiền vệ 17 tuổi người Pháp bất ngờ được tung vào sân thay thế đàn anh Theo Walcott dính chấn thương ở phút 19 (Walcott vào thay Oxlade-Chamberlain chấn thương phút thứ 5). Màn trình diễn của Bennacer khá tốt, xử lý bóng rất gọn gàng.

Krystian Bielik


Vào sân ở hiệp 2 thay Kamara, Bielik và tạo được dấu ấn tốt đẹp. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Arsenal có nhiều trường hợp dính chấn thương, tiền vệ 17 tuổi người Ba Lan thời gian tới có thể sẽ có nhiều cơ hội ra sân.

 

 



(báo bóng đá)