Bong da

Anh

Arsenal trói chân Giroud đến năm 2018

Cập nhật: 22/07/2015 06:19 | 0

Mọi thắc mắc về tương lai của chân sút Olivier Giroud đã có lời giải đáp một cách rõ ràng. Theo báo Metro (Anh), cây săn bàn người Pháp hôm qua đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal tới 2018 …

Arsenal trói chân Giroud đến năm 2018
Arsenal trói chân Giroud đến năm 2018
Với 14 bàn thắng ghi được cho Arsenal qua 27 trận ra sân tại Premier League mùa giải vừa qua, Olivier Giroud đã gây ấn tượng khá mạnh với đông đảo fan đội bóng thành London. Đồng thời, một tin vui mới đây đã đến với fan Arsenal khi lãnh đạo CLB này đã trói chặt ngôi sao người Pháp bằng việc gia hạn hợp đồng. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, hợp đồng vừa ký của cựu tiền đạo Montpellier với đội bóng Bắc London có hiệu lực tới năm 2018. Kèm theo đó, mức lương mới của chân sút 28 tuổi sẽ là 130.000 bảng/tuần, tăng thêm 50.000 bảng/tuần so với mức lương cũ. Qua đây, Giroud vươn lên trở thành một trong số những cầu thủ lĩnh mức lương cao nhất tại sân Emirates. Hiện chỉ có Mesut Oezil và Alexis Sanchez là những cầu thủ có mức lương cao hơn 150.000 bảng/tuần tại Arsenal. 


Thực tế, Arsenal đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ hiện được coi là trung phong số 1 của CLB này. Chỉ có điều, do nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan đưa lại nên Giroud mới vừa đặt bút ký tiếp hợp đồng mới với Arsenal. Cần nói thêm, trước đó từng liên tục rộ lên thông tin cho rằng vị trí của Giroud tại Arsenal có thể bị đe dọa trong trường hợp đội bóng đương kim vô địch Cúp FA mua về được chân sút Karim Benzema từ Real Madrid. Bản thân Giroud cũng đã bị liên tục gặng hỏi về việc có lo lắng gì cho tương lai một khi xuất hiện thêm 1 tiền đạo đẳng cấp nữa ở đội bóng chủ sân Emirates. Mặc dù vậy Giroud đã khẳng định điều anh quan tâm hơn cả là có sự chuẩn bị sao cho thật kỹ càng về mọi mặt để chuẩn bị cho mùa giải mới hứa hẹn sẽ cam go và khốc liệt. Ở một khía cạnh nào đó, có thể thấy Arsenal dường như sẽ không mua thêm tiền đạo nữa sau động thái trói chặt tuyển thủ Pháp.

Không riêng Giroud mà trước đó hai cầu thủ khác của Arsenal là đội trưởng Mikel Arteta và hậu vệ Hector Bellerin cũng đã ký tiếp hợp đồng mới. Đây có thể coi là tín hiệu đáng mừng với fan Arsenal về sự ổn định nhân sự của đội bóng trong thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Arsenal đưa Kolasinac vào tầm ngắm
Cùng với việc gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud, Arsenal mới đây đã đưa hậu vệ Sead Kolasinac (Schalke) vào tầm ngắm. Việc tăm tia Kolasinac là động thái để Arsenal chuẩn bị trong trường hợp Nacho Monreal đầu quân cho Bilbao. Ngoài Arsenal, một số CLB khác như Juventus, AS Roma, Inter… đều rất quan tâm đến Kolasinac.  




(báo bóng đá)