Bong da

Anh

Arsenal: Welbeck lỡ chung kết FA Cup

Cập nhật: 28/05/2015 11:57 | 0

Tiền đạo Danny Welbeck sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Aston Villa cuối tuần này.

Arsenal: Welbeck lỡ chung kết FA Cup
Arsenal: Welbeck lỡ chung kết FA Cup
Được biết, chấn thương dây chằng đầu gối của Danny Welbeck tiến triển rất chậm và anh chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Aston Villa tại chung kết FA Cup vào cuối tuần này. Bên cạnh đó, Welbeck cũng không thể góp mặt trong đợt tập trung của ĐT Anh tham dự 2 trận đấu với CH Ireland và Slovenia vào tháng 6 tới.

HLV Arsene Wenger tiết lộ: "Roy Hodgson đã tự tin rằng ông ấy sẽ có sự phục vụ của Welbeck, nhưng chúng tôi đã phải gọi cho LĐBĐ Anh (FA) ngày hôm qua và thông báo đầu gối chân của cậu ấy đã không kịp bình phục và buộc phải nghỉ ngơi. Đó không là vấn đề nghiêm trọng, nó chỉ mất nhiều thời gian hơn dự kiến".

Welbeck đã vắng mặt trong đội hình của Arsenal kể từ trận hòa không bàn thắng với Chelsea ngày 26/4 vừa qua. Chia sẻ về tình hình chấn thương của cựu tiền đạo M.U, HLV Wenger nói thêm: "Cậu ấy khó có thể trở lại. Tôi đã chuẩn bị cho điều này. Cậu ấy đã không thể tập luyện cùng đội bóng, vì vậy cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận chung kết FA Cup".

Danny Welbeck cũng mặt ở đợt tập trung sắp tới của ĐT Anh

Ngoại trừ trường hợp vắng mặt của Welbeck, HLV Wenger có thể hài lòng về lực lượng khi đội trưởng Mikel Arteta, tiền vệ trẻ Oxlade-Chamberlain cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân. Trên hàng công, Theo Walcott với cú hat-trick ở trận đấu cuối cùng của Premier League 2014/15 vào lưới West Brom đang rất tự tin cướp vị trí của Oliver Giroud.

Chia sẻ về lựa chọn cho đội hình ra sân ở trận chung kết FA Cup, chiến lược gia người Pháp nói: "Tôi không biết ai sẽ ra sân từ đầu và nó không thật quan trọng. Điều quan trọng là bạn giành được danh hiệu vô địch. Đó luôn là mối quan tâm lớn của toàn đội".

"Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì với bạn hôm nay. Không ai chắc chắn ra sân ở thời điểm này. Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là phải tập trung vào việc giành chiến thắng", HLV Wenger cho biết thêm.


(báo bóng đá)