Bong da

Anh

Arsene Wenger bênh vực Jack Wilshere

Cập nhật: 04/11/2012 11:15 | 0

HLV Arsene Wenger của Arsenal đã có lời bên vực Jack Wilshere khi cho rằng tiền vệ trẻ này đã không may mắn với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận thua 1-2 trước M.U.

Arsene Wenger bênh vực Jack Wilshere
Arsene Wenger bênh vực Jack Wilshere

Trong trận đấu với Man United đêm qua, tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal đã ít nhiều gây thất vọng khi chơi không thật tốt và đáng nói hơn cả là anh phải nhận thẻ đỏ ở phút 69 khiến đồng đội gặp muôn vàn khó khăn. Đó là một thẻ đỏ hoàn toàn xứng đáng cho tuyển thủ Anh này khi anh đã có một pha đạp thẳng vào ống đồng của đội trưởng Evra bên phía Man United dù trước đó đã phải nhận một thẻ vàng.

Clip pha vào bóng nguy hiểm của Wilshere

Tuy nhiên với HLV Arsene Wenger, việc Wilshere phải nhận thẻ đỏ chỉ là vì thiếu may mắn mà thôi. Phát biểu trên kênh Sky Sports, HLV người Pháp này khẳng định: “Thẻ đỏ đó là không chuẩn lắm. Tôi nghĩ đó chỉ là tình huống ham bóng của Wilshere”.


Pha vào bóng quyết liệt dẫn tới thẻ đỏ của Wilshere (phải)

HLV Wenger cũng thừa nhận: “Chúng tôi đã tự đặt mình vào khó khăn bởi những sai sót do chính các cầu thủ tạo ra, cũng như từ chiếc thẻ đỏ của Wilshere. Khó khăn còn bởi cách mà chúng tôi có bóng rồi lại để mất bóng. Bàn mở tỷ số của van Persie đã chỉ ra rất rõ điều này, đó không phải là cách bắt đầu tốt trong một trận đấu quan trọng như thế này”.  



Nguồn bongdaplus.vn