Bong da

BONG-DA-ANH

Assou-Ekotto tính bài chuồn khỏi Tottenham

Cập nhật: 09/05/2012 12:15 | 0

Tiền vệ 28 tuổi người Cameroon đã úp mở khả năng rời sân White Hart Lane nếu như Spurs không thể giành vé dự Champions League mùa tới.


Hiện tại, Tottenham đang giữ vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, vị trí có thể giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, trong trường hợp Chelsea thắng Bayern trong trận chung kết Champions League tới đây, việc cán đích thứ 4 cũng sẽ chỉ giúp Spurs giành được một tấm vé dự Europa League.

Để chắc chắn giành vé dự Champions League, Tottenham sẽ phải thắng Fulham và chờ Arsenal sẩy chân trên sân West Brom ở vòng 38 Premier  (vòng cuối) để giành vị trí thứ 3. Nhưng khi đội bóng thành London đang rất tập trung cho mục tiêu trên thì Assou-Ekotto lại khiến nhiều người bất ngờ khi úp mở về tương lai của mình.

"Khi tôi rời Lens gia nhập Tottenham vào 2006, Europa League vẫn còn là một giải đấu hấp dẫn tôi. Nhưng giờ thì khác. Nếu tôi rời Tottenham, đích đến của tôi chắc chắn sẽ là một đội bóng có vé dự Champions League. Đó có thể là Tây Ban Nha, Italia, Đức hay bất kỳ đâu", Assou-Ekotto phát biểu trên tờ France Football.

Dù bày tỏ ý định rời Spurs, Assou-Ekotto khẳng định anh vẫn đang tập trung hết sức để vì mục tiêu lớn của đội bóng và khẳng định "Tottenham là một CLB lý tưởng". Trong trường hợp cầu thủ 28 tuổi này rũ áo ra đi, đó sẽ là một mất mát lớn bởi Assou-Ekotto được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng chủ sân White Hart Lane.

bongdaplus.vn