Bong da

Anh

Balotelli đòi hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm ở Arsenal

Cập nhật: 22/07/2014 11:57 | 0

Arsenal vừa nhận được một thông điệp được gửi đến từ tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan. Cụ thể, cầu thủ lắm tài nhiều tật người Italia gốc Ghana này sẵn sàng đầu quân cho Arsenal, với điều kiện Pháo thủ đáp ứng được mức lương mà anh mong muốn.

Balotelli đòi hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm ở Arsenal
Balotelli đòi hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm ở Arsenal
 
 
Theo báo giới Anh, Balotelli đang yêu cầu Arsenal trả anh mức lương 100.000 bảng/tuần (tương đương 5 triệu bảng/năm) sau thuế. Được biết, BLĐ Milan cũng không có ý định giữ chân Balotelli bằng mọi giá, cho dù tân HLV Filippo Inzaghi định để “Super Mario” mang băng thủ quân đội bóng áo sọc đỏ đen.
 
Để có được Balotelli, Arsenal được cho là sẽ phải trả Milan 16 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Hiện vẫn chưa rõ Arsenal có thể đưa Balotelli về Emirates hay không, song mức lương của cựu tiền đạo Man City có thể sẽ là rào cản khiến vụ chuyển nhượng lâm vào bế tắc. 
 
Balotelli trong phòng tập thể hình
 
Nên biết, trước khi quay trở lại với mục tiêu Balotelli, BLĐ đội bóng phía Bắc thành London từng tìm cách tiếp cận tiền đạo Loic Remy của Queens Park Rangers (được cho là sắp chuyển tới Liverpool). Tuy nhiên, cuối cùng họ đành bỏ cuộc do không đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của Remy.
 
Về phần mình, Balotelli đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè ở New York với bạn gái Fanny Neguesha sau khi vừa cùng ĐT Italia tham dự World Cup 2014. Mới đây, Balotelli đã cho đăng một số tấm hình lên mạng Instagram cho thấy anh không sao nhãng việc tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.  


(báo bóng đá)