Bong da

Anh

Bebe và Anderson trở lại tập luyện với M.U

Cập nhật: 09/07/2014 00:17 | 0

Sáng hôm qua, các cầu thủ Manchester United đã hội quân ở Carrington và có buổi tập đầu tiên để khởi động cho mùa giải mới.

Bebe và Anderson trở lại tập luyện với M.U
Bebe và Anderson trở lại tập luyện với M.U
Nhật ký World Cup ngày 8/7
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
 
Do tân HLV Louis van Gaal vẫn đang cùng ĐT Hà Lan tham dự World Cup 2014 (đội bóng áo cam đã vào đến vòng bán kết), tất nhiên ông không thể hội quân cùng Quỷ đỏ vào ngày hôm qua. Với việc Van Gaal buộc phải vắng mặt, trợ lý Ryan Giggs đã thay ông chỉ đạo buổi tập của M.U.
 
Buổi tập dĩ nhiên thiếu những gương mặt tới Brazil tranh tài ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Trong khi đó, những cầu thủ còn lại đã tiến hành kiểm tra sức khỏe từ tuần trước để xác định xem họ có gặp vấn đề về thể lực trước thềm mùa giải mới hay không.
 
Tấm poster khổng lồ mới được treo bên ngoài sân Old Trafford
 
Trong số những cầu thủ này, chẳng khó nhận ra những cái tên quen thuộc như Ander Herrera, Jonny Evans, Michael Carrick, Darren Fletcher, Tom Cleverley và Rafael Da Silva. Bên cạnh đó, những cầu thủ thi đấu cho đội bóng khác theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua như tiền đạo Bebe hay tiền vệ Anderson cũng xuất hiện. Đáng chú ý, đây đều là những gương mặt tưởng như đã bị chìm vào quên lãng và bị cho là không có tương lai ở M.U.
 
Ở một diễn biến khác, M.U mới đây đã cho treo một tấm poster cực lớn bên ngoài SVĐ Old Trafford. Tấm poster này có hình của tân HLV Louis van Gaal và các học trò trong bộ trang phục mới mà M.U sẽ sử dụng trong mùa giải 2014/15. Ngoài HLV Van Gaal, một nhân vật khác mới chuyển đến M.U là hậu vệ cánh trái Luke Shaw cũng có mặt trong tấm poster treo bên ngoài SVĐ được mệnh danh là “Nhà hát của những giấc mơ”.


(báo bóng đá)