Bong da

BONG-DA-ANH

Ben Foster nhất quyết không chịu trở lại ĐT Anh

Cập nhật: 14/05/2012 15:15 | 0

Thủ môn Ben Foster của West Brom vừa khẳng định anh sẽ không rút lại quyết định từ giã ĐTQG Anh.



Foster đã có một mùa giải hết sức thành công trong màu áo West Brom và giới chuyên môn đã đánh giá anh xứng đáng được góp mặt cùng ĐT Anh tại EURO 2012. Tuy nhiên cựu thủ môn của Man United đã tuyên bố không hề nghĩ tới chuyện rút lại quyết định từ giã ĐTQG bất chấp việc HLV Roy Hodgson của West Brom đã lên nắm Tam sư thay Fabio Capello.

Hồi tháng 5/2011, Foster đã gây bất ngờ khi tuyên bố anh không còn thích hợp với ĐT Anh và xin được rút lui. Giờ đây, khi HLV Roy Hodgson đã lên nắm quyền và ông đang tính chuyện gọi lại Foster, người mà ông hiểu rất rõ sau một quãng thời gian đủ dài làm việc cùng nhau ở West Brom. Tuy nhiên điều đó không khiến thủ môn này đổi ý.


Foster đang đạt phong độ rất tốt

Phát biểu trước báo giới, Foster cho biết: "Tôi có mối quan hệ rất tốt với HLV Hodgson. Ông ấy hiểu tôi và cũng đã đề cập tới việc trở lại ĐTQG. Tuy nhiên tôi không nghĩ tôi sẽ rút lại quyết định mà mình đã đưa ra 1 năm trước đây. Rõ ràng tôi đã chơi rất tốt sau khi từ giã ĐT Anh và có đủ thời gian nghỉ ngơi. Tôi không muốn mọi thứ lại xáo trộn như trước đây".   

Thủ môn này cũng khẳng định: "Tôi không lên tuyển còn bởi lý do gia đình. Tôi đang có một mái ấm nhỏ với 2 nhóc mới 3 và 4 tuổi. Mỗi lần đi xa cùng ĐT Anh, tôi rất nhớ chúng và tôi không muốn điều đó. Gia đình là tất cả đối với tôi thế nên tôi muốn giành thời gian cho gia đình hơn là việc trở lại ĐTQG. Hy vọng HLV Hodgson sẽ hiểu cho điều đó".




chip-bongdaplus.vn