Bong da

Anh

Borini nghỉ 3 tháng, HLV Rodgers lo sốt vó

Cập nhật: 18/10/2012 10:02 | 0

HLV Brendan Rodgers đang rất đau đầu khi bộ phân y tế The Kop thông báo Fabio Borini sẽ ngồi ngoài ít nhất 3 tháng vì chấn thương.

Borini nghỉ 3 tháng, HLV Rodgers lo sốt vó
Borini nghỉ 3 tháng, HLV Rodgers lo sốt vó
Có lẽ giờ HLV Rodgers đang cảm thấy ân hận khi đẩy Andy Carroll khỏi Anfield (cho West Ham mượn). Đẩy đi những tiền đạo giỏi nhưng Liverpool lại không chiêu mộ được tên tuổi nào ra hồn, hàng công The Kop trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Sau 7 trận ở Premier League mùa giải năm nay, Liverpool mới chỉ ghi được 9 bàn thắng, trong đó Luis Suarez đã đóng góp đến 5 bàn.

Mới đây, đội chủ sân Anfield đã nhận hung tin khi tiền đạo Fabio Borini có thể phải rời xa sân cỏ đến 3 tháng. Cụ thể, cầu thủ người Italia đã dính chấn thương ở chân trong trận thua 1-2 trước M.U và tình trạng của anh trở nên nghiêm trọng hơn sau khi về thi đấu cho U21 Italia cuối tuần trước.

Theo bộ phận y tế, Borini sẽ phải trải qua ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương này. Dự kiến, anh chỉ có thể trở lại vào tháng 1/2013. Như vậy, HLV Rodgers buộc phải lên kế hoạch để tăng cường hỏa lực cho hàng công.

Bên cạnh đó, phương án đưa các tài năng trẻ như Samed Yesil và Jerome Sinclair vào lấp chỗ trống mà Borini để lại cũng được Rodgers tính đến.

Nguồn bongdaplus.vn