Bong da

Carlos Tevez: "Khẩu chiến với Mancini giúp tôi tốt hơn"

Cập nhật: 04/09/2012 20:32 | 0

Tiền đạo Carlos Tevez vừa gây bất ngờ khi cho biết việc cãi nhau với HLV Roberto Mancini ở mùa giải trước lại có lợi cho anh.

Carlos Tevez:
Carlos Tevez: "Khẩu chiến với Mancini giúp tôi tốt hơn"
Cuối giai đoạn lượt đi mùa giải 2011/12, giữa Tevez và HLV Mancini đã nảy sinh mâu thuẫn ghê gớm đến mức tiền đạo này dứt khoát không chịu quay trở lại đội hình. Không những thế, cựu tiền đạo của Man United còn đùng đùng quay trở về Argentina và có không ít những tin đồn về việc anh sẽ đầu quân cho đội bóng cũ Boca Juniors hay cho Corinthians (Brazil).

Thế nhưng cuối cùng thì sau rất nhiều lời khuyên bảo và gợi ý, Tevez đã quyết định làm lành với HLV Mancini và trở lại đội hình của Man City đúng vào giai đoạn khốc liệt nhất của mùa giải trước. Chính sự trở lại này của Tevez đã giúp Man xanh như hổ thêm cánh và đã vươn lên mạnh mẽ để giành ngôi vô địch chung cuộc.


Carlos Tevez đang là niềm cảm hứng thi đấu của Man City

Mùa giải này, Tevez đã chơi cực kỳ hưng phấn và trở thành niềm cảm hứng cũng như động lực thi đấu của Man City. Tiền đạo 28 tuổi này tiết lộ đó là nhờ có cuộc cãi nhau với HLV Mancini. Trên tờ Daily Mail, Tevez cho biết: "Tôi nghĩ rằng việc cãi nhau với HLV Mancini đã mang lại điều tốt đẹp cho tôi. Nhờ đó mà tôi cảm thấy mình thèm được đá bóng hơn khi nào hết và cũng cảm thấy khát những danh hiệu lớn. Chính vì thế mà tôi thi đấu tốt hơn và mạnh mẽ hơn hẳn".

Tuy nhiên có lẽ sẽ chỉ có Tevez dám nói như thế bởi cũng chỉ có anh mới dám cãi nhau với ông thầy người Italia này và dám bỏ tập, bỏ thi đấu... mà không sợ bị mất chỗ.


Nguồn bongdaplus.vn