Bong da

Anh

Carlos Tevez - Khi người hùng thầm lặng lên tiếng

Cập nhật: 25/02/2013 06:29 | 0

Cuối cùng thì Carlos Tevez cũng đã ghi bàn, sau 10 trận đấu liên tiếp không có nổi pha lập công nào cho Man City tại Premier League.

Carlos Tevez - Người hùng trở lại
Carlos Tevez - Người hùng trở lại

10 trận Tevez tịt ngòi vừa qua, Man City đánh rơi tổng cộng 10 điểm sau 2 trận thua và 2 lần bị đối thủ cầm hòa. 10 trận đấu đó, El Apache không đá đủ 90 phút trận nào. Anh gần như bị lãng quên, và tệ hơn, bị gạt khỏi những kế hoạch tương lai của Man City.

Người ta nói Tevez giống như vận đen của Man City mùa này vậy. Có quá nửa số lần Man City ngã ngựa tại Premiership mùa này gắn liền với sự kiện Tevez đá chính ngay từ đầu.

Nhưng pha lập công vào lưới Chelsea ấn định chiến thắng 2-0 trong bối cảnh đội nhà đang chịu muôn vàn sức ép, có thể sẽ thay đổi tương lai của Tevez, thay đổi cả ánh mắt của NHM dành cho anh. Cái duyên của Tevez đang sống lại. Anh sút tung lưới The Blues ngay ở pha dứt điểm đầu tiên sau khi được vào sân. Anh chỉ chạm bóng 19 lần, nhưng đã tung ra 13 đường chuyền chính xác, trong đó có một tình huống dọn cỗ cho đồng đội.

Đó là Carlos Tevez mà Mancini và NHM Man City muốn chứng kiến. Một sát thủ thi đấu với cái đầu lạnh và trái tim nóng bỏng. Một Tevez không hờn dỗi.

Thú vị hơn, một lần nữa, mành lưới The Blues lại bị chân sút người Argentina xé toang. Thống kê chỉ ra, cú đại bác hạ gục Petr Cech tối qua đã là pha lập công thứ 7 của Tevez sau chỉ… 9 trận anh chạm trán The Blues. Không CLB nào có mặt tại Premier League mùa này phải đón nhận nhiều bàn thắng đến từ chân Tevez như Chelsea.

Có thể Tevez không phải cầu thủ hay nhất tại Etihad tối qua (Yaya Toure mới được chấm điểm cao nhất). Nhưng bàn thắng của anh chắc chắn là pha lập công đong đầy cảm xúc nhất. Một cảm giác vỡ òa của kẻ đang khát khao bàn thắng sau quãng thời gian tịt ngòi quá lâu. Một cái gật đầu hài lòng và có thể cả một tương lai nữa.

Nguồn bongdaplus.vn