Bong da

Anh

Carlos Tevez sẽ là "cứu tinh" của Man City mùa này

Cập nhật: 04/10/2012 21:00 | 0

Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, hậu vệ trái Gael Clichy tỏ ra rất tin tưởng rằng Tevez sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của M.C ở mùa giải năm nay và là người sẽ đưa đội chủ sân Etihad tới thành công.

Carlos Tevez sẽ là
Carlos Tevez sẽ là "cứu tinh" của Man City mùa này
Sau khi giải quyết được mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini, Carlos Tevez đã tìm lại niềm vui chơi bóng, điều mà nhiều người nghĩ rằng chân sút người Argentina đã phải rời Man City vì "bật" lại chỉ thị của Mancini (ở vòng bảng Champions League năm ngoái).

“Tevez đã trở lại là chính mình. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Man City. Anh ấy ghi bàn và luôn là người luôn chơi bóng với hết khả năng của mình. Tevez là một cầu thủ vĩ đại”, Clichy chia sẻ.



“Những gì đã xảy ra ở Munich hoặc sau đó chẳng khiến tôi thay đổi suy nghĩ về anh ấy. Đó là chuyện cá nhân giữa Tevez và HLV. Khi Tevez trở lại là chính mình thì anh ấy là niềm mơ ước của mọi đội bóng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ duy trì được phong độ hiện tại”.

Clichy thừa nhận anh luôn thi đấu hưng phấn hơn bình thường với sự có mặt của Tevez trong đội hình xuất phát. Cựu hậu vệ của Arsenal so sánh Tevez giống như một thứ vũ khí tinh thần của Man xanh.

“Niềm đam mê của anh ấy dành cho mỗi trận đấu, cái cách anh ấy đánh bại hậu vệ đối phương, truyền lửa cho đồng đội… chúng tôi cần một cầu thủ như vậy. Tevez là ưu tiên số 1. Chúng tôi muốn có một cầu thủ có thể tạo đột biến và anh ấy đã làm được. Anh ấy có thể tạo nên những thay đổi lớn cho Man City ở mùa giải năm nay”.



Hiện City đã có sự khởi đầu không như mong muốn tại Champions League khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm/2 trận. Tevez đã không được ra sân trong trận hòa 1-1 với Dortmund rạng sáng qua và người hâm mộ cho rằng đó là lý do chiến thuật, chứ không có chuyện El Apache lại hiềm khích với Mancini.

Cá nhân Tevez trong bài phỏng vấn hồi đầu mùa cũng khẳng định tương lai với Man City và thừa nhận sẵn sàng làm theo mọi chỉ thị của HLV.


Nguồn bongdaplus.vn