Bong da

Anh

Chậm nhất 30/4, Ancelotti phải trả lời Man City

Cập nhật: 28/03/2015 06:57 | 0

Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Man City đã chính thức đàm phán với Carlo Ancelotti về khả năng thay thế HLV Manuel Pellegrini trong mùa Hè tới.

Chậm nhất 30/4, Ancelotti phải trả lời Man City
Chậm nhất 30/4, Ancelotti phải trả lời Man City
Tuy nhiên do HLV Ancelotti vẫn chưa có quyết định dứt khoát về tương lai của mình, lãnh đạo Man City buộc phải đưa ra kỳ hạn cuối vào ngày 30/4 tới cho chiến lược gia người Italia. Nếu đến ngày đó, Ancelotti vẫn chưa thể giải quyết mọi chuyện với Real Madrid, họ sẽ chuyển hướng tìm một HLV khác.

Ancelotti hiện còn hợp đồng với Real Madrid đến mùa Hè 2016. Tuy nhiên khả năng ông phải rời Bernabeu ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc là rất lớn. Uy tín của nhà cầm quân 55 tuổi này đang giảm sút nghiêm trọng. Nguyên do là mùa này Real sớm bị loại ở Cúp Nhà Vua. Đồng thời, họ cũng đang bị Barca bỏ cách 4 điểm trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

Gần đây có tin, cựu danh thủ người Pháp Zinedine Zidane (hiện đang dẫn dắt đội trẻ Real Madrid) đã được chủ tịch Florentino Perez chọn làm người thay thế Ancelotti ở mùa giải tới. Nếu đó là sự thật, nhiều khả năng Real Madrid sẽ đồng ý để Ancelotti ra đi.


(báo bóng đá)