Bong da

Anh

Chelsea bị loại, Costa chấn thương, Mourinho vẫn bình thản

Cập nhật: 28/10/2015 08:11 | 0

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực các cầu thủ Chelsea sau thất bại trước Stoke trên chấm 11m tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đêm qua.

Chelsea bị loại, Costa chấn thương, Mourinho vẫn bình thản
Chelsea bị loại, Costa chấn thương, Mourinho vẫn bình thản
 
Nắm giữ thế trận trên sân, tạo ra nhiều tình huống có thể ăn bàn nhưng Chelsea đã không thể khuất phục được chủ nhà Stoke và chấp nhận dừng chân ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh sau thất bại trên chấm 11m. Eden Hazard, ngôi sao số 1 của Chelsea là người mang tới nỗi thất vọng khi anh không thắng được thủ môn Jack Butland và trở thành cầu thủ duy nhất đá hỏng phạt đền.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho khá bình thản và lên tiếng bênh vực các học trò.
 
"Những gì các cầu thủ đã làm tối nay khiến họ phải đối mặt với những người sẽ viết và nói rằng: 'Bạn thật ngu ngốc'. Những điều họ làm là những điều xấu cho các cầu thủ. Có lẽ họ nghĩ rằng các cầu thủ của tôi cũng giống như họ nếu họ là cầu thủ. Cầu thủ của tôi không làm như thế, họ đã làm tất cả mọi thứ", HLV Mourinho cho biết.
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông không nản chí dù Chelsea bị loại và việc ông cần làm lúc này là hướng tới trận đấu quan trọng với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.
 
HLV Mourinho bênh vực các học trò sau trận thua Stoke
HLV Mourinho bênh vực các học trò sau trận thua Stoke
"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Lẽ ra trận đấu có thể kết thúc ngay trong hiệp 1. Sau đó, sang hiệp 2 họ có bàn thắng và mọi chuyện trở nên khó khăn. Tôi đã nói với truyền thông rằng năm ngoái đội bóng đã thắng 2-0 tại đây. Ngày hôm nay, chúng tôi chỉ đạt được 25% khả năng của mình".
 
"Một vài tháng trước, tôi thắng vài trận đấu và giành chức vô địch. Mọi người nói rằng có nhiều thứ quan trọng hơn kết quả, nhưng bây giờ họ lại nói kết quả là điều quan trọng nhất. Quat là rất mâu thuẫn, rất khó khó khăn. Chúng tôi bị loại, đó là điều đáng tiếc nhưng nó cũng mang lại cảm giác tích cực", HLV Mourinho chia sẻ thêm.
 
Thất bại trước Stoke còn khiến Chelsea mất tiền đạo chủ lực Diego Costa, người đã phải rời sân ở phút 33 do chấn thương. HLV Mourinho tiết lộ chân sút người Tây Ban Nha đã được đưa tới bệnh viện kiểm tra vấn đề về xương sườn.
 
"Cậu ấy đã đang trong bệnh viện, tôi chưa biết tình hình cụ thể", HLV Mourinho cho biết.

 

 



(báo bóng đá)