Bong da

Anh

Chelsea cạn kiên nhẫn với Falcao

Cập nhật: 05/10/2015 14:44 | 0

Chelsea sẽ không ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo Radamel Falcao sau khi mùa giải này kết thúc. Thông tin trên được tờ Daily Mirror tiết lộ ngày hôm qua, sau thất bại gây sốc 1-3 của đội bóng thủ đô London trước đội khách Southampton.

Chelsea cạn kiên nhẫn với Falcao
Chelsea cạn kiên nhẫn với Falcao
 
Ở trận đấu với Southampton, do tiền đạo Diego Costa đang phải chịu án treo giò, HLV Jose Mourinho đã để Falcao đá cắm trên hàng công của Chelsea. Tuy nhiên, màn trình diễn của tuyển thủ Colombia là rất đáng thất vọng. 
 
Dù thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân ở trận đấu với Southampton, Falcao chỉ có 41 lần chạm bóng. Anh gần như một “người tàng hình” trên sân khi chỉ có được đúng 1 cú dứt điểm về phía khung thành của đối phương và một đường chuyền để đồng đội gây sóng gió về phía khung thành của thủ môn Maarten Stekelenburg.
 
Falcao gia nhập Stamford Bridge hồi đầu mùa này dưới dạng hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm từ Monaco. Kèm theo đó là điều khoản cho phép Chelsea mua đứt tuyển thủ Colombia sau khi mùa giải này kết thúc, nếu họ muốn. 
 
Còn nhớ khi mới đưa Falcao về Chelsea, HLV Mourinho từng hùng hồn tuyên bố sẽ giúp tiền đạo này tìm lại phong độ đỉnh cao như khi còn khoác áo Atletico Madrid. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chân sút 29 tuổi này chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị của đội bóng London. Trận đấu với Southampton vừa qua mới là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Chelsea, Falcao được đá trọn vẹn 90 phút. 
 
Falcao hiện mới có được duy nhất 1 bàn thắng ở Premier League trong màu áo của Chelsea sau 198 phút thi đấu.

 

 



(báo bóng đá)