Bong da

Anh

Chelsea: Costa kém duyên “bất thường” ở C1

Cập nhật: 27/11/2014 00:14 | 0

Tiền đạo người TBN chưa thể ghi bàn cho Chelsea tại Champions League.

 
 

Chelsea đã chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8 sau khi đè bẹp Schalke với tỷ số 5-0 trên Veltins Arena tại loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

 

Terry mở đầu cho thắng lợi đậm đà cho đại diện nước Anh ngay phút thứ 2. Tiếp đó, William, Drogba, Ramires tỏa sáng, cộng thêm bàn phản lưới nhà của cầu thủ Schalke khép lại 90 phút thăng hoa của thày trò Mourinho.

Chelsea: Costa kém duyên “bất thường” ở C1 - 1

Costa (vàng) chưa thể ghi bàn dù được trao nhiều cơ hội

 

Tuy nhiên, trong ngày các mũi tấn công của Chelsea thi nhau tỏa sáng, cầu thủ nhận nhiều sự kỳ vọng nhất Diego Costa lại chơi rất vô duyên. 65 phút trên sân, tiền đạo người Tây Ban Nha tung 3 cú dứt điểm (2 đi trúng khung thành), chạm bóng 32 lần, chuyền chính xác 60%. Song không một lần Costa ghi tên mình lên bảng điện tử.

 

Vặn ngược kim đồng hồ, trong 4 trận đá cho Chelsea tại Champions League mùa này (trước trận gặp Schalke), Costa chưa một lần tỏa sáng. Sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt từ sự hỗ trợ đắc lực của các vệ tinh chất lượng xung quanh, song bàn thắng vẫn lẩn tránh một cách khéo léo với cựu cầu thủ Atletico.

 

Bộ mặt tại sân châu Âu của Costa đối lập hoàn toàn so với ở Premier League, giải đấu cầu thủ này không ngừng tỏa sáng. Ở hai trận gần nhất gặp Liverpool và West Brom, Costa chính là nhân vật quan trọng mang lại chiến thắng cho Chelsea.

 

Lượt trận cuối tại vòng bảng có thể là cơ hội để Costa có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea tại Champions League mùa này. Ghi bàn, đó là điều đáng khích lệ với cầu thủ này tại sân chơi châu Âu khi đội chủ sân Stamford Bridge vững vàng đi tiếp vào vòng trong.

Video Costa bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn trước Schalke:

 

 

 

 

(bóng đá 24h)