Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea gây sốc khi hỏi mua Rafael da Silva

Cập nhật: 22/05/2012 17:15 | 0

Chelsea vừa tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng gây chấn động khi tuyên bố muốn chiêu mộ hậu vệ trẻ Rafael da Silva của Man United.



Vô địch Champions League 2012, Chelsea lên kế hoạch tăng cường lực lượng chi tiết cho kế hoạch bảo vệ danh hiệu cao quý trên và chinh phục danh hiệu Premier League mùa tới. Mục tiêu đầu tiên là làm mới hành lang phải vì bộ đôi hậu vệ người Bồ Đào Nha: Paulo Ferreira và Jose Bosingwa đều không mấy khi tạo được tin tưởng.

Đội hình của Chelsea lúc này chỉ còn một hậu vệ cánh phải đáng tin cậy là Branislav Ivanovic, quá ít cho tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge. Hậu vệ Rafael da Silva được xem là mục tiêu hàng đầu mà The Blues hướng tới.


Liệu Rafael có muốn về Chelsea?

Rafael da Silva  năm nay 21 tuổi, được đánh giá là một tài năng trẻ triển vọng của Man United. Tuy nhiên, chấn thương và sự xuất sắc của bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling khiến anh luôn phải dự bị. Suốt Premier League 2011/12, Rafael mới chỉ chỉ có 11 lần ra sân.

Việc Chelsea hỏi mua Rafael gây xôn xao dư luận Anh bởi dù Rafael có tài nhưng chưa khẳng định được đẳng cấp cũng như bản lĩnh thi đấu. Hơn nữa đó lại là cầu thủ của M.U thì càng khiến các CĐV Chelsea không thể không lo lắng.

Cách đây chưa lâu, Sir Alex đồng ý cho Benfica mượn Fabio trong một mùa giải để anh tích lũy kinh nghiệm nên nhiều khả năng, ông khó lòng nhả nốt Rafael, đặc biệt lại là bán cho Chelsea.






bongdaplus.vn