Bong da

BONG-DA-ANH

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Milos Krasic

Cập nhật: 22/12/2011 19:15 | 0

 Anelka đã ra đi, Drogba phải về tham dự CAN 2012 buộc Chelsea lên kế hoạch bổ sung một cầu thủ tấn công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.




Mục tiêu của Chelsea là cầu thủ chạy cánh Milos Krasic đang thất sủng tại Juve. Tuy nhiên, The Blues chỉ muốn mượn chứ chưa tính đến khả năng mua đứt tuyển thủ quốc gia người Serbia này. Krasic chơi rất hay ở mùa giải năm ngoái nhưng bỗng nhiên sa sút và mất vị trí chính thức dưới thời HLV Antonio Conte. Ở mùa giải này, Krasic mới chỉ được ra sân 6 lần. Có trận anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất, nhưng tiếc rằng vẫn không lấy lại được niềm tin của BHL Juve.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Man United để có được tiền vệ 27 tuổi này. Bản thân Krasic mới đây cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi để cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc không phanh và đã được BLĐ Juve phê duyệt. Cơ hội đá chính của Krasic ở Chelsea lớn hơn nhiều so với M.U. Quỷ đỏ đang có trong tay khá nhiều cầu thủ chạy cánh đạt phong độ cao, trong khi đó Chelsea chỉ còn Malouda (sa sút) và Juan Mata chơi ở biên.

Ở một diễn biến khác, Chelsea vẫn đang theo sát thương vụ Gonzalo Higuain và sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để sở hữu tiền đạo này của Real Madrid. Mới đây, Milan cũng đã hỏi mượn chân sút sa sút thê thảm Fernando Torres. Vụ giao dịch này nhiều khả năng chỉ được thông qua nếu Chelsea có được Higuain.

bongdaplus.vn