Bong da

Chelsea: Ramires trở lại, Marin nghỉ trận gặp Reading

Cập nhật: 22/08/2012 17:31 | 0

Tin từ CLB Chelsea, tiền vệ Marko Marin đã bị dính một chấn thương và chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Reading vào đêm nay.

Chelsea: Ramires trở lại, Marin nghỉ trận gặp Reading
Chelsea: Ramires trở lại, Marin nghỉ trận gặp Reading

>>
>>
>>

Được biết Marin đã dính chấn thương gân khoeo. Tuy chấn thương này không quá nặng nhưng nó đã khiến anh phải nghỉ trận đấu với Wigan cuối tuần trước và nghỉ luôn trận đấu sớm thuộc vòng 3 Premier League gặp Reading diễn ra vào đêm nay.

Đó thực sự là điều đáng tiếc cho cầu thủ người Đức này bởi anh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng về thể lực và cũng gây ấn tượng mạnh ở các trận giao hữu mùa Hè của Chelsea. Hiện các bác sỹ của Chelsea vẫn chưa khẳng định cụ thể Marin sẽ mất bao lâu để hồi phục chấn thương này.


Ramires (trái) đã bình phục để thi đấu trở lại

Mất Marin, thế nhưng Chelsea sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ người Brazil, Ramires. Tiền vệ này đã không thể góp mặt ở trận gặp Wigan cách đây vài ngày vì bị ốm. Tuy nhiên mọi thứ giờ đã ổn, anh đã có thể ra sân trong đội hình xuất phát của the Blues ở trận gặp Reading này.

Sự trở lại của Ramies sẽ khiến sự chắc chắn của Chelsea được tăng lên và hàng lang cánh phải cũng sẽ chơi mạch lạc hơn nhờ khả năng công thủ toàn diện của tiền vệ này. Ngoài ra, nếu cần, Di Matteo cũng có thể sử dụng Ramires ở trung tâm hàng tiền vệ để tăng tính chiến đấu và cả sự đột biến cho những pha lên bóng ở trung lộ.



Nguồn bongdaplus.vn