Bong da

Anh

Chelsea tiếp tục bị cự tuyệt trong vụ André Schurrle

Cập nhật: 09/07/2012 09:14 | 0

Tổng giám đốc Wolfgang Holzhauser của Leverkusen vừa tuyên bố đã nhận được lời đề nghị 20 triệu euro để mua Schurrle của Chelsea nhưng đã tiếp tục từ chối.

Tổng giám đốc Wolfgang Holzhauser vừa xác nhận đã cự tuyệt CLB Chelsea khi đội bóng này gửi lời đề nghị mua tiền đạo Andre Schurrle.

 

Schurrle là tiền đạo kiêm cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Đức, từng có 16 lần khoác áo ĐTQG Đức và ghi được 6 bàn. Tại VCK Euro vừa qua, cầu thủ này có 2 lần được tung ra sân, trong đó anh này đá chính ở trận tứ kết gặp Hy Lạp.

 

 

Theo quan điểm của phía Leverkusen, Schurrle là tài năng trẻ sáng giá và CLB không có ý định bán cầu thủ này bằng mọi giá.

 

Ông Holzhauser nói với Express: “Chúng tôi đã nhân được lời đề nghị rất hấp dẫn từ phía Chelsea cho cầu thủ Andre Schurrle, trị giá 20 triệu euro. Nhưng chúng tôi phải tiếp tục từ chối đề nghị này. Chúng tôi bày tỏ quan điểm rõ ràng muốn giữ Andre ở lại”.

 

Hè này, Chelsea đã thực hiện thành công hai thương vụ là Eden Hazard và Marko Marin, trong đó Marin cũng là một cựu cầu thủ của Bundesliga.

 

Nguồn bongdaplus